15/10/2016 23:57 GMT+7

Hành trình kết nối yêu thương trao 110 suất học bổng

T.TRANG - T.TÙNG
T.TRANG - T.TÙNG

TTO - Tối 15-10, Bộ Lao động - thương binh và xã hội, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam đã phối hợp cùng Sở Lao động thương binh và xã hội TP Cần Thơ tổ chức chương trình Hành trình kết nối yêu thương số 2 tại sân vận động TP Cần Thơ.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao học bổng cho các em học sinh
 - Ảnh: T.Tùng
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao học bổng cho các em học sinh - Ảnh: T.Tùng

Dịp này, ban tổ chức đã tặng 110 suất học bổng cho những học sinh hiếu học có hoàn đặc biệt khó khăn thuộc các quận huyện trên địa bàn TP. Cần Thơ (mỗi suất trị giá từ 1 đến 3 triệu đồng).

Ông Lê Văn Tâm, phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ cho biết “Hành trình kết nối yêu thương” là hoạt động nhằm tuyên truyền kết quả thực hiện quyền trẻ em, nhu cầu của trẻ em và công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; các hoạt động của hệ thống Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam các cấp.

Ông Tâm cũng kêu gọi các cá nhân, tổ chức và cộng đồng hãy cùng chung tay giúp đỡ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo… được sống, hòa nhập và phát triển.

Được biết, “Hành trình Kết nối yêu thương” sẽ đến 63 tỉnh, thành phố nhằm kết nối những tấm lòng, những con người và những câu chuyện đời; gửi gắm những tình yêu thương của mọi người dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kêu gọi những đóng góp dù nhỏ cũng tạo nên một giá trị lớn.

Tính đến thời điểm hiện nay “Hành trình kết nối yêu thương” tại thành phố Cần Thơ đã nhận được số tiền tài trợ hơn 6 tỷ đồng của gần 20 doanh nghiệp.

T.TRANG - T.TÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên