11/04/2018 08:00 GMT+7

Hành trình chinh phục khách hàng Việt của The Pizza Company

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

“The Pizza Company không chỉ dừng lại ở nhà hàng thứ 50 mà sẽ tiếp tục mở rộng chi nhánh để đến gần hơn nữa với khách hàng Việt” - ông Võ Huỳnh Phương, Giám đốc khối nhà hàng The Pizza Company Việt Nam cho biết.

Ông đã chia sẻ với chúng tôi về câu chuyện phát triển thương hiệu pizza phong vị Ý trên đất Việt.

* Chào ông! Xin chúc mừng The Pizza Company Việt Nam nhân dịp sinh nhật 5 tuổi và chào đón nhà hàng thứ 50. Ông có thể cho biết cụ thể hơn về chi nhánh mới này?

Ông Võ Huỳnh Phương: Ngày 3-4 vừa quaThe Pizza Company Việt Nam đã tổ chức tiệc sinh nhật tròn 5 tuổi với những bước phát triển quy mô và chất lượng. Về nhà hàng thứ 50, cho phép tôi bảo lưu thông tin để dành cho một sự bùng nổ trong thời gian sắp tới. Tôi chỉ có thể nói rằng, đây là một dấu mốc quan trọng với The Pizza Company và chúng tôi đã trang bị cho chi nhánh mới này tất cả những gì tốt nhất đã tích lũy được trong 5 năm vừa qua.

Hành trình chinh phục khách hàng Việt của The Pizza Company - Ảnh 1.

Ông Võ Huỳnh Phương - Giám đốc khối nhà hàng The Pizza Company Việt Nam trong buổi tiệc sinh nhật The Pizza Company tròn 5 tuổi và chào đón nhà hàng thứ 50

* Thưa ông, có gì khác biệt giữa The Pizza Company 1 tuổi và 5 tuổi?

Ông Võ Huỳnh Phương: Khác nhiều chứ, nếu không thì chúng tôi đã không thể tồn tại vững chắc giữa một thị trường cạnh tranh mạnh như bánh Pizza và nhà hàng phục vụ tại chỗ.

Điều dễ thấy nhất và cũng khiến tôi tự hào nhất là chúng tôi đã xây dựng được 50 chi nhánh, tăng gấp 10 lần so với cuối năm 2013. Hiện tại khách hàng từ TP.HCM, Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội đã có thể thưởng thức những chiếc bánh pizza hảo hạng trên nền sốt đặc trưng của chúng tôi.

Dòng sản phẩm tiêu biểu của The Pizza Company vẫn là Pizza Hải sản cao cấp, nhưng phiên bản kỷ niệm 5 tuổi có cải tiến hơn nhiều. Đó là bởi chúng tôi luôn làm mới mình dựa vào nhu cầu và thị hiếu của khách hàng Việt, một thách thức không nhỏ nhưng chúng tôi luôn tận tụy thực hiện. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nghiên cứu để ra đời những sản phẩm mới như món Pizza Viền Tôm Nướng mới ra mắt nhân dịp sinh nhật này, sẽ được phục vụ từ 04-4 đến ngày 31-5-2018 tại các nhà hàng The Pizza Company toàn quốc.

Hành trình chinh phục khách hàng Việt của The Pizza Company - Ảnh 2.

Pizza Viền Tôm Nướng với phiên bản "giới hạn" - Pizza Tôm Hùm phục vụ riêng cho các khách mời trong sự kiện sinh nhật 5 năm và chào đón nhà hàng thứ 50 của The Pizza Company

The Pizza Company luôn cố gắng để 5 tuổi, 8 tuổi, 10 tuổi… không chỉ có sự khác biệt mà hơn cả là phải đột phá để chinh phục được những vị khách khó tính nhất.

* Mới đây, The Pizza Company tuyên bố sẽ tăng gấp đôi số lượng nhà hàng tại Việt Nam chỉ trong vòng 3 năm tới. Đây có phải là tham vọng thực tế?

Ông Võ Huỳnh Phương: Điều này là thực tế và hoàn toàn khả quan. Chúng tôi đã có những am hiểu nhất định về thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam nhờ kinh nghiệm có được khi hoạt động tại 10 quốc gia Đông Nam Á. Chúng tôi có thương hiệu với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và những đầu bếp được tuyển chọn kỹ lưỡng. Chúng tôi tạo ra những sản phẩm đặc trưng mang phong vị Ý nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị Việt Nam.

Trên hết, chúng tôi có sự ủng hộ và yêu mến của khách hàng trên khắp cả nước, và đó là lý do chính mà The Pizza Company cần phải đẩy mạnh số lượng chi nhánh để đưa thương hiệu đến gần hơn với mọi người, mọi nhà, từ thành phố đến tỉnh lẻ.

Hành trình chinh phục khách hàng Việt của The Pizza Company - Ảnh 3.

Hiện tại thương hiệu The Pizza Company đã có mặt khắp các tỉnh Việt Nam, trong đó đặt nhiều chi nhánh nhất tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang, Buôn Ma Thuột…

* Phải chăng, The Pizza Company đang cố gắng rút ngắn thời gian "về đích" với vị trí đầu bảng trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng pizza tại Việt Nam?

Ông Võ Huỳnh Phương: Điều đó cũng đúng, nhưng không phải là ưu tiên hàng đầu của The Pizza Company. Chúng tôi mở thêm chi nhánh khi nhận thấy mình đã đủ tiềm lực và thị trường cũng đang rất cần. Mỗi chi nhánh đều phải trải qua thời gian đào tạo khắt khe trước khi đi vào hoạt động chính thức để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất đến khách hàng.

Tại The Pizza Company, phương châm hàng đầu luôn là "Flavored to Excite" - "Món ngon đặc sắc, tưng bừng bữa vui" chứ không phải là vị trí đầu hay cuối trong cuộc cạnh tranh. Vị trí nằm trong lòng khách hàng, và khi họ chọn The Pizza Company để thưởng thức những món ngon cùng người thân và bạn bè nghĩa là chúng tôi đã chiến thắng.

* Cám ơn ông về buổi trò chuyện và xin chúc The Pizza Company luôn thành công trong hành trình đưa pizza phong vị Ý đến với khách hàng.

Nhân dịp mừng sinh nhật 5 năm và chào đón nhà hàng thứ 50, The Pizza Company ưu đãi tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi: Thưởng thức pizza size M, L với giá chỉ còn 50% khi đã gọi món trong thực đơn với tổng giá trị từ 250k trong suốt tháng sinh nhật từ ngày 04 đến 27-4-2018 và chính thức phục vụ sản phẩm Pizza Viền Tôm Nướng đặc biệt từ ngày 04-4 đến ngày 31-5-2018 trên toàn quốc.

Truy cập website http://thepizzacompany.vn/vn để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình!

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên