16/12/2022 09:00 GMT+7

Hành động vì tương lai vệ sinh học đường đạt chuẩn

T.D.V
T.D.V

Trước tình trạng 71% trẻ bị ảnh hưởng tiêu cực vì vệ sinh học đường không đạt chuẩn, Vim và Unilever Việt Nam đã triển khai chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và kêu gọi chung tay giải quyết vấn đề.

Hành động vì tương lai vệ sinh học đường đạt chuẩn - Ảnh 1.

Trong năm 2022, Quỹ Unilever Việt Nam đã kết hợp cùng đơn vị nghiên cứu BrandScapes WorldWide thực hiện khảo sát diện rộng về "Tình Trạng Vệ Sinh Học Đường" tại Việt Nam và đưa ra: 97% trẻ em đang đối mặt và 71% trẻ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi tình trạng vệ sinh tại toilet học đường. 

Trong đó, 41% trẻ gặp ảnh hưởng về thể chất như tè dầm vì không dám đi vệ sinh, kém tập trung trong lớp học, và 46% trẻ bị ảnh hưởng về tâm lý, cảm thấy ngại và lo lắng khi sử dụng nhà vệ sinh.

Nhằm cải thiện vấn đề, Vim và Unilever Việt Nam đã và đang thực hiện nhiều hoạt động trong suốt 14 năm qua nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng và cải thiện vệ sinh học đường. 

Từ năm 2008 tới nay, Vim đã cải tạo và xây dựng 1.200 nhà vệ sinh học đường, giúp 300.000 học sinh trên khắp cả nước. 

Nhãn hàng ra mắt sản phẩm âm nhạc Nhà Vệ "Xinh" kết hợp cùng ca sĩ Trúc Nhân và rapper nhí Piggy, đồng thời kêu gọi cộng đồng chung tay chọn ra 100 trường tiểu học có điều kiện vệ sinh chưa đảm bảo trên khắp cả nước để cải thiện điều kiện vệ sinh thông qua mô hình Trường học Xanh - Sạch - Khỏe trong năm 2022.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: VIM Unilever Việt Nam