25/12/2011 14:22 GMT+7

Hangover 2 bị kiện vì dùng hàng nhái

NGUYÊN PHẠM (Theo Aceshobiz)
NGUYÊN PHẠM (Theo Aceshobiz)

TTO - Hãng thời trang cao cấp của Pháp Louis Vuitton (LV) vừa gửi đơn kiện Warners - nhà sản xuất Hangover 2 (Ba chàng ngự lâm quân), vì đã sử dụng một chiếc túi LV giả trong phim.

Cựu tổng thống Bill Clinton tham gia Hangover 2

OkyNVOll.jpgPhóng to
Nhân vật Alan với chiếc túi LV giả của mình - Ảnh: inflexwetrust.png
Clip Alan giới thiệu chiếc túi giả của mình: That's is a LV (Đó là một chiếc LV)

Trong cảnh quay tại sân bay, nhân vật Alan (do Zach Galifianakis thủ vai) mang một chiếc túi và đã giới thiệu với các bạn của mình rằng: “Đó là một chiếc LV”.

Tuy nhiên, theo đơn kiện được trình lên tòa án liên bang New York ngày 22-12 vừa qua, LV đã cáo buộc rằng chiếc túi đó thật ra là đồ giả do Diophy - một công ty Mỹ đặt tại Trung Quốc sản xuất. Trước đó, LV cũng đang theo đuổi vụ án nhằm ngăn chặn việc sản phẩm của Diophy được phân phối ở Mỹ.

Ngoài việc giới thiệu một chiếc túi giả trong phim, Warners còn từ chối loại bỏ cảnh quay trên trước khi Hangover 2 được phát hành dưới dạng bản đĩa DVD. Hiện tại LV đang tìm cách cho ngưng việc phát hành này đồng thời đòi Warners phải bồi thường cho những thiệt hại của họ.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Hangover 2 dính vào kiện tụng. Hồi đầu năm nay một nghệ sĩ xăm mình đã kiện hãng phim vì tội tự ý sao chép mẫu thiết kế của anh ta. Nghệ sĩ này vốn thiết kế một hình xăm độc quyền cho võ sĩ quyền anh Mike Tyson, nhưng sau đó hình xăm lại xuất hiện trên khuôn mặt nhân vật Stu do Ed Helms đóng.

Đến tháng 9, Scott McLean - một diễn viên đóng thế - đòi Warners phải bồi thường cho những chấn thương sọ não của mình khi anh này thực hiện cảnh quay nguy hiểm trong phim. Một tháng sau đó, nhà văn Michael Alan Rubin tiếp tục buộc tội nhà sản xuất phim ăn cắp ý tưởng kịch bản.

Hangover 2 do Todd Phillips làm đạo diễn được công chiếu cuối tháng 5 vừa qua. Bộ phim hài với sự tham gia của người đàn ông quyến rũ nhất thế giới Bradley Coope đã thu về 250 triệu đô tiền vé tại thị trường nội địa. Phần 3 của bộ phim hiện đang trong quá trình sản xuất.

NGUYÊN PHẠM (Theo Aceshobiz)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên