26/12/2013 15:24 GMT+7

Hàng trăm trẻ mẫu giáo ngộ độc nghi do ăn yaourt

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Trưa 26-12, ông Hồ Trung Phước, bí thư huyện ủy Tuy Phong (Bình Thuận) cho biết các cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân việc hàng trăm cháu ở trường mẫu giáo Phước Thể (huyện Tuy Phong) ngộ độc thực phẩm vào chiều 25-12.

ozUOIH5T.jpgPhóng to
Cơ quan chức năng làm việc tại trường mẫu giáo Phước Thể sáng 26-12 - Ảnh: Hồng Thái

Một lãnh đạo Sở Y tế Bình Thuận cho hay đến trưa 26-12, đa số các cháu đã được cho xuất viện. Riêng một số trường hợp phụ huynh cẩn thận nên đã cho con mình tiếp tục nằm viện điều trị.

Trong khoảng thời gian từ chiều đến tối 25-12, hơn 100 học sinh của trường mẫu giáo Phước Thể bị nôn mửa, chóng mặt, đau bụng, tiêu chảy.

Giáo viên và phụ huynh đã nhanh chóng đưa các cháu nhập viện điều trị. Do số lượng học sinh nhập viện quá đông nên ngoài bệnh viện Tuy Phong, các cháu còn được đưa sang bệnh viện đa khoa huyện Bắc Bình để điều trị.

Một cán bộ có chức trách của huyện Tuy Phong khẳng định đây là vụ ngộ độc thực phẩm và nguyên nhân nghi do ăn yaourt. Thống kê ban đầu cho biết tại huyện Tuy Phong có trên 160 cháu phải nhập viện, còn số cháu được đưa sang huyện Bắc Bình điều trị là khoảng 20 em.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên