Nhiều SV Trường trung cấp Đại Việt Cần Thơ không được dự thi

THÙY TRANG
THÙY TRANG

TT - Sáng 26-10, hàng trăm sinh viên lớp y sĩ đa khoa khóa 2013-2015 Trường trung cấp Đại Việt Cần Thơ tập trung phản đối việc nhà trường không cho dự thi vì chưa đóng đủ học phí.

Nhiều sinh viên khóa y sĩ trên cho biết theo thông báo của nhà trường hôm nay sẽ thi môn y học cổ truyền, nhưng khi tập trung để dự thi thì nhà trường lại không cho thi vì không đóng đủ học phí.

Trong khi trước đó sinh viên nhận được thông báo chỉ cần đóng một nửa học phí/học kỳ 3 (hơn 3 triệu đồng) đều sẽ được dự thi.

Anh Trần Hải Đăng (Chợ Lách, Bến Tre), lớp phó lớp y sĩ đa khoa khóa trên, cho biết 100% học viên đã đóng một nửa học phí học kỳ 3. Hầu hết học viên theo học đều là cán bộ đang công tác ở các huyện, xã các tỉnh lân cận, mỗi cuối tuần đều lên Cần Thơ dự học, vì vậy khi trường không cho thi thì rất khó khăn cho học viên.

“Đường sá xa xôi, nhiều người còn mang theo con nhỏ rất vất vả, thậm chí một số người phải đi cầm vàng để đóng tiền đủ mong được dự thi ngay”, anh Đăng bức xúc.

Cũng theo các học viên, còn nhiều môn học của hai học kỳ trước vẫn chưa hoàn thành, một số môn đã học xong vẫn chưa được thi mặc dù học viên đã đóng đủ học phí.

Ông Trần Văn Thiết - trưởng phòng hành chính nhà trường - cho biết do lớp trưởng của lớp y sĩ trên không nắm rõ đã truyền đạt không chính xác chủ trương của nhà trường nên gây lầm lẫn đáng tiếc.

Mọi bức xúc của sinh viên sẽ được ghi nhận, phòng đào tạo sẽ trực tiếp phản hồi cho sinh viên. Nếu ngoài chức năng, quyền hạn sẽ đề xuất ban giám hiệu giải quyết. “Ban giám hiệu đã chấp nhận cho sinh viên dự thi vào chiều cùng ngày với điều kiện sinh viên phải làm cam kết đóng đủ học phí từ nay đến cuối tuần”, ông Thiết nói.

THÙY TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên