29/06/2013 18:44 GMT+7

Hàng trăm công nhân hỗn chiến, náo loạn công trường

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Trong khi các công nhân đang làm việc tại công trường, khoảng 100 công nhân xây dựng cùng làm tại công trường cầm theo gậy gộc, hung khí chia thành hai tốp đi từ hai hướng khác nhau xông vào tấn công.

Chiều tối 29-6, bệnh nhân Bùi Văn Thắng (25 tuổi, công nhân Công ty Lilama đang làm việc tại công trường Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2, xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận trong tình trạng hôn mê, chấn thương vùng đầu và ngực, trên tay và chân có nhiều vết thương nặng.

AxnSWQpW.jpgPhóng to
Anh Bùi Văn Thắng đang nằm hôn mê tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận - Ảnh: NGUYỄN NAM

Trước đó, lúc 11g ngày 29-6, khi các công nhân của Công ty Lilama đang làm việc tại công trường thì bất ngờ có khoảng 100 công nhân xây dựng cùng làm tại công trường cầm theo gậy gộc, hung khí chia thành hai tốp đi từ hai hướng khác nhau xông vào đuổi đánh.

Nhiều nhân chứng cho biết những công nhân xây dựng trên hung hãn tấn công bất cứ công nhân nào bận áo màu xanh ghi Công ty Lilama làm náo loạn cả công trường.

Anh Bùi Văn Thắng khi bỏ chạy té ngã đã bị những công nhân xây dựng đánh hội đồng làm anh này bất tỉnh tại chỗ.

Anh Thắng sau đó được các công nhân cùng công ty đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận. Do bị thương quá nặng nên bệnh nhân được chuyển đến điều trị tại khoa ngoại - thần kinh - lồng ngực.

Các công nhân Lilama cho biết 4 ngày trước một công nhân xây dựng đã vào khu nhà ở của công nhân Lilama trộm đồ. Người này bị phát hiện và truy đuổi. Các công nhân này nghi ngờ vì lý do này mà các công nhân xây dựng đến đánh trả thù.

Tại công trình Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2 hiện có gần 40 công nhân Lilama đang thi công hạng mục 2 bồn dầu. Bên cạnh đó còn có hàng trăm công nhân xây dựng, lao động phổ thông khác cũng đang làm việc tại đây.

Thượng tá Đinh Kim Lập - trưởng Công an huyện Tuy Phong - cho biết ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an địa phương đã có mặt tại hiện trường giải tán đám đông hỗn loạn. Hiện cơ quan công an đang điều tra vụ việc trên.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên