24/10/2012 18:11 GMT+7

Hàng thủ Chelsea "sốc" vì thua Shakhtar

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Hậu vệ David Luiz của Chelsea thừa nhận anh bị sốc bởi màn trình diễn tuyệt vời của Shakhtar Donetsk khi hai đội gặp nhau tại lượt đấu thứ ba vòng bảng Champions League vừa qua.

TTO - Hậu vệ David Luiz của Chelsea thừa nhận anh bị sốc bởi màn trình diễn tuyệt vời của Shakhtar Donetsk khi hai đội gặp nhau tại lượt đấu thứ ba vòng bảng Champions League vừa qua.

Shakhtar đánh bại Chelsea 2-1 và vươn lên đầu bảng E.

Kết thúc trận, đội Shakhtar tung ra đến 23 cú dứt điểm vào khung thành Chelsea. Chính màn tấn công khủng khiếp của đại diện Ukraine đã khiến trung vệ David Luiz không khỏi choáng váng.

Khi được hỏi về nguyên nhân thất bại, Luiz nói với Sky Sports: “Tôi không biết. Họ không cho bạn cơ hội để thắng trận. Chúng tôi đã chơi không tốt, tôi thật sự sốc với màn trình diễn này”.

Hàng thủ Chelsea đã có một ngày quá vất vả khi phải chống lại các chân sút bên phía Shakhtar. Ngay từ phút thứ 3, tiền vệ Alex Teixeira đã đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước và nâng tỉ số lên 2-0 khi hiệp hai mở đầu chưa lâu.

Điều quan trọng là với 4 điểm giành được sau ba trận, Chelsea dù vẫn xếp thứ hai nhưng đang lâm vào tình cảnh khó khăn để vượt qua vòng bảng. Hiện tại họ chỉ còn một trận duy nhất trên sân nhà trong chuỗi ba trận còn lại và đó là cuộc đối đầu với chính Shakhtar sau hai tuần. Sau đó đội bóng thành London sẽ phải làm khách tại Ý gặp gỡ đương kim vô địch Serie A Juventus và chuyến đi đến Đan Mạch đụng Nordsjaelland.

HLV Roberto Di Matteo thừa nhận đội bóng của ông phải giành trọn điểm số khi tiếp Shakhtar ở sân Stamford Bridge nếu còn muốn giữ thế chủ động cho cuộc đua ở bảng E. Một khi tiếp tục mất điểm vào tay nhà vô địch Ukraine, Chelsea nhiều khả năng chính thức bị Juventus qua mặt do đội này chỉ đá với đối thủ Nordsjaelland yếu nhất bảng.

Ngoài khó khăn trên, Chelsea vừa rồi cũng mất tiền vệ Frank Lampard. Anh rời sân sau chấn thương ở phút 18 và dự kiến không thể góp mặt trong trận gặp Manchester United cuối tuần này.

MẠNH ĐỨC

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên