05/06/2016 16:29 GMT+7

Hãng phát hành phim X-Men xin lỗi vì quảng cáo phản cảm

ĐỨC TRẦN (Theo IndieWire)
ĐỨC TRẦN (Theo IndieWire)

TTO - Hãng phát hành 20th Century Fox vừa lên tiếng xin lỗi khán giả vì cảnh hành hung phụ nữ trong tấm bích chương phim X-Men: Apocalypse.

Bức ảnh phản cảm của hãng 20th Century Fox  Ảnh Fox (2)
Bức ảnh phản cảm của hãng 20th Century Fox - Ảnh: Fox 

Với ảnh người đàn ông cao lớn bóp cổ một phụ nữ, chiến lược tiếp thị của X-Men có vẻ khá hiệu quả khi họ chọn một cảnh chiến đấu gay cấn giữa nhân vật phản diện được giới thiệu là tàn ác nhất lịch sử dị nhân - Apocalypse (do Ocsar Issac thủ vai) và ngôi sao sáng giá nhất Hollywood - Jennifer Lawrence trong hình tượng Mystique.

Mạng truyền thông ngay lập tức phẫn nộ trước chiêu trò của Fox, thậm chí nữ diễn viên Rose McGowan còn viết trên trang cá nhân những lời lẽ nặng nề để chỉ trích ê-kíp quảng bá phim.

McGowan nói rằng: “Thật có vấn đề khi hãng Fox nghĩ rằng hình ảnh ấy dùng để tiếp thị cho phim. Tấm ảnh quảng cáo chẳng có ý nghĩa gì trong đó ngoài việc một phụ nữ bị bóp nghẹt thở…”.

Tài tử nổi tiếng với loạt phim Phép thuật còn đưa ra ví dụ về việc một đứa trẻ con người bạn thân của cô đã nhìn thấy bức ảnh và thắc mắc vì sao phụ nữ lại bị hành hung như vậy. “Một đứa trẻ còn nhìn ra điều đó, vậy mà hãng Fox lại không…”.

Phản ứng gay gắt của người hâm mộ khiến hãng Fox phải gỡ bỏ toàn bộ bức ảnh trong tất cả các chiến dịch quảng bá phim thời gian tới.

Hiện X-Men: Apocalypse vẫn đang hút khách với doanh thu đã vượt qua 300 triệu USD. 

Apocalypse - nhân vật phản diện được xem là tàn ác nhất thế giới dị nhân  - Ảnh: Fox
Apocalypse - nhân vật phản diện được xem là tàn ác nhất thế giới dị nhân - Ảnh: Fox
ĐỨC TRẦN (Theo IndieWire)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên