03/07/2017 15:00 GMT+7

'Hàng nóng' khuấy động BĐS khu Nam Sài Gòn

HỮU THUẬN
HỮU THUẬN

Với mô hình văn phòng đa công năng, Office-tel luôn thu hút rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư “để mắt” đến.

Khách hàng tham quan mô hình của dự án Sunrise Riverside - Ảnh: HỮU THUẬN

Nhân dịp khai trương khu nhà mẫu Office-tel dự án Sunrise Riverside (Trục đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn), hàng trăm khách hàng đã đến để tham quan, tìm hiểu và lựa chọn cho mình những căn có tầm nhìn đẹp vào sáng 2-7. Do số lượng căn Office-tel giới thiệu lần này không nhiều nên những khách hàng may mắn “đặt chỗ” thành công đều không giấu nổi sự vui mừng.  

Trong khi những chủ doanh nghiệp của các công ty vừa và nhỏ đặt mua Office-tel Sunrise Riverside để có một địa điểm làm việc đầy đủ tiện nghi, đẳng cấp ngay Nam Sài Gòn, thì những cặp vợ chồng trẻ lại tỏ ra rất hồ hởi về một nơi “an cư” vừa túi tiền.

Đặc biệt, Office-tel Sunrise Riverside còn thuyết phục nhiều nhà đầu tư nhờ tiềm năng gia tăng giá trị bởi hàng loạt công trình giao thông chiến lược sắp được triển khai tại khu Nam TP.HCM - khu vực sầm uất nhất nhì thành phố hiện nay.

Khách hàng quan tâm tới dự án với đủ mọi lứa tuổi - Ảnh: HỮU THUẬN

“Vì căn hộ kết hợp văn phòng dễ kiếm đầu ra nhờ việc phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như khách hàng trẻ, doanh nghiệp mới hay doanh nhân nước ngoài… nên bên cạnh việc đầu tư khá nhiều căn hộ thì tôi quyết định đầu tư thêm Office-tel này. Số lượng các dự án Office-tel tại Nam Sài Gòn chỉ đếm trên đầu ngón tay mà nhu cầu thì nhiều nên việc cho thuê khoảng 12 triệu - 15 triệu/tháng hoàn toàn khả thi” - Chị Trần Thị Hương Giang (Q.7) chia sẻ về quyết định đầu tư của mình. 

Còn vợ chồng chị Thư (28 tuổi) hiện đang sống tại quận Tân Bình thì chia sẻ: “Hai vợ chồng còn trẻ và đang tính mở một công ty truyền thông nhỏ nên sở hữu được một nơi vừa ở vừa làm việc mà vẫn đầy đủ tiện ích như Office-tel Sunrise Riverside thì rất tiện lợi”. 

Chị Trần Thị Hương Giang (Q.7) đang tìm hiểu Office-tel Sunrise Riverside. - Ảnh: HỮU THUẬN
Nhà mẫu dự án Sunrise Riverside - Ảnh: HỮU THUẬN

Sunrise Riverside là dự án ba mặt hướng sông tọa lạc trên trục đường xương sống của Nam Sài Gòn - Nguyễn Hữu Thọ. Với mô hình căn hộ kết hợp văn phòng, dự án cung cấp đầy đủ các tiện ích văn phòng tiêu chuẩn: bảng tên công ty, sảnh lễ tân, thang máy riêng. Đảm bảo tính an toàn với hệ thống kiểm soát an ninh, thẻ an ninh và quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

Đặc biệt, sở hữu “văn phòng” Sunrise Riverside còn là sở hữu một nơi “an cư” với loạt tiện ích cao cấp như: hồ bơi 2.250 m2, công viên nội khu 1,5 ha, khu thể thao liên hợp (sân bóng đá, sân tennis), phòng gym, khu BBQ… Hiện Office-tel Sunrise Riverside đang được giới thiệu với mức giá từ 1 tỷ, lịch thanh toán 1/tháng, nhiều ưu đãi lên đến 150 triệu đồng. 

HỮU THUẬN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên