26/02/2014 13:39 GMT+7

Hàng ngàn người tham dự Sàn giao dịch việc làm Yes Center

HỒ VĂN - QUANG PHƯƠNG - QUANG ĐỊNH
HỒ VĂN - QUANG PHƯƠNG - QUANG ĐỊNH

TTO - Sáng 26-2, Trung tâm hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm Thanh Niên TP.HCM - Yes Center đã tổ chức lễ ra quân tiếp sức người lao động và khai hội sàn giao dịch việc làm tại Nhà văn hóa Thanh niên.

Bẫy việc làm lừa người tìm việcTrao đúng người, tìm đúng việcHàng ngàn việc làm tại sàn giao dịch

NZV2Sea2.jpgPhóng to
Anh Hoàng Cao Lâm (trái), quê Đắk Lắk, tìm hiểu việc làm tại văn phòng giới thiệu việc làm miễn phí tại bến xe miền Đông sáng 26-2
OtBfHlm6.jpgPhóng to
Các bạn trẻ tìm hiểu thông tin việc làm tại gian tư vấn Công ty chứng khoán Đại Việt sáng 26-2 tại Nhà văn hóa Thanh niên, Q.1, TP.HCM

Sau lễ ra quân hoành tráng là sự sôi động của sàn giao dịch việc làm. Hàng ngàn bạn trẻ, người lao động tìm đến nghe tư vấn, tìm cơ hội việc làm tại các gian tuyển dụng.

Thu hút đông người tìm việc nhất là các gian hàng tư vấn và tuyển lao động trực tiếp. Các trường nghề cũng cạnh tranh thu hút người lao động không kém khi cho nhân viên biểu diễn thực tế các chương trình đào tạo, cho người ra tận cổng phát hồ sơ, tư vấn cho người lao động.

Tại các văn phòng tiếp sức người lao động ở các bến xe: miền Đông, An Sương, miền Tây, Ngã Tư Ga… chương trình tiếp sức người lao động nhộn nhịp hẳn.

Theo ghi nhận của phóng viên, trong thời gian từ sáng đến trưa 26-2, hàng trăm người lao động đến đây nhờ tư vấn và giới thiệu việc làm.

Anh Trần Minh Thảo, phụ trách Văn phòng tiếp sức người lao động tại bến xe An Sương, cho biết: “Lượng người đến văn phòng sáng nay đông hẳn hơn mọi ngày. Trong đó phần lớn là những lao động có bằng cấp chuyên môn và công việc họ nhờ giới thiệu tập trung vào ngành kế toán và nhân viên kinh doanh".

Có 3.600 chỉ tiêu tuyển dụng của 150 doanh nghiệp và 40 gian hàng tuyển dụng trực tiếp tại sàn cũng như tại các văn phòng tiếp sức người lao động ở các bến xe chờ người lao động.

Theo Yes Center, sàn giao dịch việc làm diễn ra trong hai ngày 26 và 27-2, riêng chương trình tiếp sức người lao động diễn ra xuyên suốt trong năm.

HỒ VĂN - QUANG PHƯƠNG - QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên