20/05/2014 20:28 GMT+7

Hàng ngàn bạn trẻ rực đỏ clip Những trái tim Việt Nam

Q.N. 
Q.N. 

TTO - Hơn 1.000 thanh niên, đoàn viên các trường ĐH, CĐ trong TP và người hâm mộ đã có mặt tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM để góp mặt vào clip Những trái tim Việt Nam chiều 20-5.

DfUFfs46.jpgPhóng to
Lâm Vinh Hải - quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 - hướng dẫn các bạn trẻ một điệu múa trong MV - Ảnh: TTD
hC0UnaHG.jpgPhóng to
1.000 bạn trẻ cùng 100 nghệ sĩ thực hiện MV Những trái tim Việt Nam tại NVH Thanh niên TP.HCM - Ảnh: TTD
8XG579W7.jpgPhóng to
Các nghệ sĩ thả 100 con chim bồ câu - biểu tượng của hòa bình - Ảnh: TTD
2X8RKFTm.jpgPhóng to
1.000 quả bóng bay màu xanh trắng hòa bình bay trên bầu trời TP.HCM - Ảnh: TTD
FH6S3i0l.jpgPhóng to
MV quay tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên từ 13g-17g - Ảnh: TTD

Ca khúc được nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác và ghi âm tại phòng thu của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong với gần 100 ca sĩ tham gia góp giọng như: Quang Linh, Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Nguyên Vũ, Vy Oanh, Thủy Tiên, Minh Hằng, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Phương Linh, Thu Thủy, Minh Thư, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Uyên Linh, Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Ái Phương, Chí Thiện, Ông Cao Thắng, Thái Trinh, Đào Bá Lộc, Miu Lê, Vũ Cát Tường, Thảo My, Phù Sa, MTV, Bee.T...

Những trái tim Việt Nam với giai điệu mạnh mẽ, hùng tráng và rất sôi động như một lời kêu gọi người Việt Nam vững vàng niềm tin và cùng nhìn về một hướng.

Sau khi ghi âm, êkip gala Nhạc Việt đã lên ý tưởng quay clip ca khúc này với sự tham gia của các ca sĩ đã tham gia ghi âm và thanh niên thành phố nhằm khơi gợi tinh thần yêu nước, hướng về biển đảo trong cộng đồng.

Được sự giúp đỡ từ Nhà văn hóa Thanh niên và Thành đoàn TP.HCM, êkip thực hiện đã có điều kiện tốt nhất để ghi hình ca khúc cộng đồng này vào chiều 20-5. Dù trời rất nắng nhưng cả ngàn thanh niên, đoàn viên của bảy trường: ĐH Sư phạm, Cao đẳng Cao Thắng, ĐH Bách khoa, ĐH Sài Gòn, ĐH Công Nghệ, ĐH Tài chính - marketing, ĐH Kinh tế - luật đã có mặt từ lúc 13g để thay đồng phục, áo thun đỏ với dòng chữ “Những trái tim Việt Nam”.

Các bạn cùng các ca sĩ tham gia ghi âm và một số nghệ sĩ khác như nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, diễn viên Hiền Mai, MC Quỳnh Hoa, MC Anh Quân, MC Anh Khoa... đã cùng nhau hòa nhịp vào giai điệu trẻ trung, sôi nổi cùng lời ca ý nghĩa của Những trái tim Việt Nam trong hơn ba giờ quay hình.

Có mặt trước buổi ghi hình rất sớm, ca sĩ Quang Linh chia sẻ: “Tôi rất mừng vì các nghệ sĩ đã tham gia nhiệt tình vào dự án cộng đồng vô cùng ý nghĩa này. Tôi cũng hi vọng công chúng sẽ đón nhận và cùng chúng tôi tham gia những công việc ý nghĩa khác trong cuộc sống, phục vụ đất nước. Cũng mong rằng các chiến sĩ của chúng ta sẽ nhận được tấm lòng của chúng tôi, những nghệ sĩ, cũng là những người dân Việt Nam”.

Ca sĩ Cẩm Ly, cũng là một trong những nghệ sĩ có mặt rất sớm tại buổi ghi hình, bộc bạch: “Không gì hạnh phúc bằng được cống hiến một phần sức lực của mình vào những chương trình, hoạt động thể hiện lòng yêu nước. Ly tin rằng clip này sẽ có sức lan tỏa mãnh liệt trong cộng đồng nay mai”.

Clip Những trái tim Việt Nam do nữ đạo diễn trẻ Uyên Thư làm đạo diễn, dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào cuối tháng 5 thông qua các kênh truyền hình khắp cả nước, trang web âm nhạc và mạng xã hội.
Q.N. 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên