26/10/2013 09:33 GMT+7

Hàng loạt sao góp mặt trong MV mới của Paul McCartney

MỘC MIÊN (Theo The Rolling Stone)
MỘC MIÊN (Theo The Rolling Stone)

TTO - Huyền thoại âm nhạc Paul McCartney vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất - MV Queenie Eye (tạm dịch: Đôi mắt nữ hoàng) với sự giúp đỡ của hàng loạt bạn bè nổi tiếng trong giới nghệ sĩ.

4WKJeFrF.jpgPhóng to
Siêu mẫu Kate Moss vừa là bạn của Paul McCartney vừa là bạn của con gái ông, nhà thiết kế Stella McCartney - Ảnh: The Mirror
MV Queenie Eye - Nguồn: YouTube

Với thời lượng hơn 4 phút, người xem có thể nhận ra hàng loạt tên tuổi xuất hiện trong MV Queenie Eye như Meryl Streep, Jude Law, Kate Moss, Johnny Depp, Sean Penn, Chris Pine, James Corden, Gary Barlow, Lily Cole…

CM2dRjFw.jpg
Johnny Depp và Lily Cole ngồi bên cây đàn piano của Paul McCartney - Ảnh: The Mirror
LxHwq1Gd.jpg
Meryl Streep góp mặt trong MV của cựu thành viên The Beatles - Ảnh: The Mirror

Mở đầu MV, Paul McCartney bước vào một căn phòng và bắt đầu ngân lên những giai điệu của bài hát. Sau đó, khi cựu thành viên nhóm The Beatles say sưa bên cây đàn piano thì những nghệ sĩ khác lần lượt xuất hiện, thưởng thức ca khúc theo những cách khác nhau.

Khán giả có thể nhìn thấy Johnny Depp - người bạn lâu năm của Paul McCartney - ngồi bệt trên sàn và thoải mái lắc lư theo điệu nhạc. Tình cũ của cướp biển Caribê - siêu mẫu Kate Moss xuất hiện làm căn phòng tỏa sáng với trang phục và những bước nhảy gợi cảm.

s1lVnbv2.jpg
Paul McCartney say sưa đàn hát cho bạn bè của ông thưởng thức - Ảnh chụp từ clip
5CYihmch.jpg
Những gương mặt nghệ sĩ xuất hiện trong MV Queenie Eye - Ảnh chụp từ clip

Giai điệu của Queenie Eye cũng khiến "bà đầm thép" Meryl Streep thư giãn lắng nghe, trong khi người mẫu Lily Cole lại tỏ ra suy tư, còn nhà thiết kế Tom Ford dù ăn mặc lịch lãm nhưng vẫn say sưa nhảy múa…

MV Queenie Eye là sản phẩm do Paul McCartney hợp tác cùng các nhà sản xuất âm nhạc Mark Ronson và Giles Martin. Video được quay tại phòng thu Abbey Road (London, Anh) - một trong những nơi đã trở nên nổi tiếng nhờ tên tuổi của Paul McCartney từ những năm 1960, khi ông đang là thành viên của The Beatles.

Vừa mới ra mắt nhưng ca khúc Queenie Eye đã nhanh chóng leo lên thứ hạng cao trong bảng xếp hạng âm nhạc Anh. Và mới được tải lên YouTube từ ngày 24-10, MV này cũng đang trở nên thu hút với số lượt xem tăng mạnh.

MỘC MIÊN (Theo The Rolling Stone)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên