18/03/2016 21:18 GMT+7

Hàng không Đà Nẵng phát hiện 77 dùi cui không phép

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Trung tâm an ninh hàng không sân bay Đà Nẵng phát hiện trong 13 túi thư của công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện chi nhánh Đà Nẵng có 77 dùi cui kim loại không phép.

Ngày 18-3, Trung tâm an ninh hàng không, sân bay quốc tế Đà Nẵng cho biết đã chuyển hồ sơ, tang vật liên quan đến việc vận chuyển công cụ hỗ trợ không phép qua đường hàng không cho công an quận Hải Châu xử lý.

Trước đó, lúc 19g25 ngày 17-3, trong quá trình giám sát màn hình máy soi chiếu hàng hóa, lực lượng an ninh soi chiếu đã phát hiện trong 13 túi thư của công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện chi nhánh Đà Nẵng có 77 dùi cui kim loại tích hợp điện.

Đây là loại công cụ hỗ trợ. Qua xác minh, đại diện công ty không xuất trình được giấy phép sử dụng theo quy định của pháp luật.

Lực lượng an ninh đã thu giữ số dùi cui trên và chuyển cơ quan công an làm rõ.

Cũng trong ngày 17-3, Trung tâm an ninh hàng không Đà Nẵng thông qua việc giám sát màn hình máy soi chiếu hành lý ký gửi, phát hiện hành khách Ozgokce Hakan (quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ) có mang theo đèn pin tích hợp roi điện nhưng không xuất trình được giấy phép sử dụng. Lực lượng an ninh đã tịch thu tang vật.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên