30/01/2013 08:12 GMT+7

Hàng chục thanh niên vào nhà tấn công 2 cụ già trên 70 tuổi

M.QUANG
M.QUANG

TT - Có lẽ họ tưởng mình "cao thủ" khi hùng hổ dùng gậy gộc tấn công người già, trẻ em.

Ngày 29-1, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đang thụ lý điều tra vụ gây rối trật tự công cộng, trong đó hàng chục thanh niên tấn công hai cụ già tại một căn nhà trong ngõ 251 Kim Mã, phường Kim Mã.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21g ngày 27-1, ông Nghiêm Việt Anh (chủ cơ sở sản xuất đèn lồng tại số 8, ngõ 251 Kim Mã) đi xe máy trong ngõ và va chạm vào một phụ nữ, sau đó dẫn đến cãi nhau. Lúc đó, bà Nguyễn Thị Phúc (trú tại 8A, ngõ 251 Kim Mã) lên tiếng bảo vệ người phụ nữ, có cãi nhau với ông Việt Anh và hai bên xảy ra va chạm. Sau đó, ông Việt Anh đã huy động hơn chục nhân viên cơ sở sản xuất đèn lồng của mình lao vào nhà bà Phúc, tấn công mọi người trong nhà.

Một số nhân chứng tại ngõ 251 Kim Mã cho biết nhóm người của cơ sở đèn lồng đã dùng gậy gộc đánh đuổi hai cụ già trên 70 tuổi và trẻ em trong nhà, đập phá cửa kính, đồ vật trong nhà. Dù hai người già và trẻ em không bị thương tích nặng nhưng cũng bị một phen hoảng hốt, thiệt hại về tài sản ước tính trên 10 triệu đồng. Gia đình bà Phúc còn trình báo bị mất một bọc tiền 100 triệu đồng.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên