13/02/2012 01:07 GMT+7

Hạn chế phát triển dịch vụ nhạy cảm

QUỐC THANH
QUỐC THANH

TT - “Tập trung kéo giảm đến mức triệt tiêu các loại tệ nạn xã hội phát sinh từ các loại hình hoạt động dịch vụ nhạy cảm sau 24 giờ đêm”.

Đây là một trong những nội dung đáng chú ý trong kết luận của Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân về tăng cường kiểm tra, xử lý các cơ sở kinh doanh dịch vụ có tệ nạn xã hội.

Kết luận này yêu cầu lãnh đạo UBND 24 quận huyện phải phối hợp cùng cơ quan chức năng làm trong sạch và lành mạnh địa bàn, đồng thời có phương án định hướng chuyển dịch cơ cấu kinh tế, hạn chế phát triển các hoạt động dịch vụ nhạy cảm, nhậu nhẹt, lấn chiếm lòng lề đường...

Theo UBND TP, do nhiều nguyên nhân, trong đó có việc quản lý lỏng lẻo, sơ hở nên đã xảy ra nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm biến tướng, trá hình, phát sinh tệ nạn xã hội như báo chí phản ánh, gây bức xúc xã hội.

UBND TP giao trách nhiệm cho nhiều quận huyện có kế hoạch khắc phục, chấn chỉnh, xử lý kiên quyết các sai phạm, kể cả truy tố trước pháp luật. UBND TP cũng yêu cầu Công an TP cùng các cơ quan chức năng giải quyết dứt điểm tình trạng các cơ sở kinh doanh ngành nghề nhạy cảm cử người đeo bám, nhắn tin đe dọa các thành viên đoàn kiểm tra.

QUỐC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên