16/07/2016 06:46 GMT+7

Halep và Raonic không dự Olympic 2016 vì lo ngại virus Zika

H.LAM
H.LAM

TTO - Tay vợt số 1 người Romania, Simona Halep (nữ) và tay vợt số 7 thế giới người Canada Milos Raonic (nam) đã tuyên bố rút lui khỏi Olympic Rio 2016 diễn ra tại Brazil vào đầu tháng 8 tới vì lo ngại virus Zika.

Halep (trái) và Raonic rút lui khỏi Olympic 2016 vì lo ngại virus Zika. Ảnh: Getty Images

Hãng tin BBC trích lời Halep: “Tôi rất lấy làm tiếc về quyết định này. Gia đình là quan trọng nhất đối với tôi. Vì thế, tôi không thể mạo hiểm để theo đuổi những thành tích riêng của bản thân trong quần vợt”.

Trong khi đó, á quân Wimbledon 2016, Milos Raonic chia sẻ: “Tôi đang gặp một số vấn đề về sức khỏe, nên rất lo lắng về virus Zika. Tôi hi vọng quyết định của mình không ảnh hưởng đến các vận động viên khác tham dự Olympic Rio 2016”.  

Halep và Raonic là hai tay vợt tên tuổi mới nhất tuyên bố không tham dự Olympic Rio 2016 vì lo ngại virus Zika. Trước Halep và Raonic, tay vợt người Mỹ John Isner và tay vợt người Úc, Nick Kyrgios cũng quyết định rút lui không tham dự Olympic Rio 2016 để đi du lịch cùng gia đình.

Victoria Azarenka có thai

Tay vợt từng hai lần vô địch Giải quần vợt Úc mở rộng, Victoria Azarenka (Belarus) tiết lộ cô đã có thai cùng với bạn trai.

Victoria Azarenka, 26 tuổi, hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối. Azarenka cho biết cô sẽ quay trở lại với quần vợt đỉnh cao sau khi sinh em bé vào cuối năm.

“Chúng tôi không thể hạnh phúc hơn và cảm thấy rất may mắn khi bắt đầu hành trình thú vị này”, Hãng tin BBC trích lời Azarenka.  

 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên