18/06/2014 18:04 GMT+7

Hai xe tải biển số đỏ giả "dính lưới" tại Bình Thuận

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Sau khi phó giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận Nguyễn Văn Minh đề nghị lực lượng trạm cân xử lý nghiêm xe quá tải tại hội nghị sơ kết hoạt động hai tháng của trạm cân Bình Thuận vào sáng 18-6, thì chiều cùng ngày đã có hàng loạt xe quá tải bị trạm cân xử lý.

VGVLk72H.jpgPhóng to
Xe biển đỏ giả bị bắt chở bã cà phê vượt tải trọng đến 102% - Ảnh: Ng.Nam
zhjQXZtD.jpgPhóng to
Xe biển đỏ giả chở xi-măng vượt tải trọng 96% - Ảnh: Ng.Nam

Đáng chú ý trong các xe quá tải bị bắt chiều 18-6 có hai xe tải mang biển số đỏ làm giả, chở vượt tải trọng đến 100%.

Ông Nguyễn Thanh Long, phó chánh thanh tra Sở GTVT Bình Thuận, cho biết hai chiếc xe trên thực chất là xe biển số trắng, đã hết hạn đăng kiểm và được gắn biển đỏ giả để chở hàng hóa.

Cụ thể hai xe mang biển số đỏ TH-4995, KP-2581 chở bã cà phê và xi-măng. Qua cân kiểm tra trọng tải, xe cà phê vượt tải trọng đến 102%, còn xe chở xi-măng vượt tải trọng 96%.

Khi lực lượng chức năng trạm cân đang làm nhiệm vụ xử lý hai xe biển số đỏ giả trên, một số cò đứng cách khu vực trạm cân khoảng 300m liên tục gọi điện thoại đảo mắt hướng về phía trạm cân. Đến lúc phát hiện có người chụp ảnh những người này quay mặt bỏ đi.

Trước mắt, lực lượng chức năng trạm cân Bình Thuận đã lập biên bản xử phạt hai chiếc xe tải biển số đỏ trên, tạm giữ phương tiện và các giấy tờ liên quan của tài xế để tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên