29/11/2011 10:44 GMT+7

Hai vụ tai nạn xe container

HOÀNG ÁNH - LÊ GIANG
HOÀNG ÁNH - LÊ GIANG

TTO - Lúc 7g sáng 29-11, một vụ lật xe container đã xảy ra trên đoạn đường tránh đông gần ngã ba Bàu Giang, thuộc phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi khiến tài xế bị thương nặng.

egoDsi2H.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Hoàng Ánh
Xem video
Người dân chứng kiến vụ việc cho biết chiếc xe đầu kéo container do tài xế Phanh Ngọc Quảng, 41 tuổi, ở huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi, chở kính từ cảng Kỳ Hà, tỉnh Quảng Nam vào Đồng Nai.

Khi đến ngã ba Bàu Giang, trong lúc dừng xe thì bất ngờ xe sụp bờ ruộng phía tây rớt xuống ruộng. Hàng trăm tấm kính trên xe bị bể, riêng tài xế bất tỉnh. Hàng chục người dân sống bên đường dùng búa, xà beng đập kính để cứu tài xế mắc kẹt trong cabin.

Vài phút sau, tài xế được kéo ra ngoài và nhanh chóng chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

xQaPk7NB.jpgPhóng to
Người dân dùng búa đập kính giải cứu tài xế ra khỏi xe - Ảnh: Hoàng Ánh

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt đưa người đi cấp cứu.

Container mất lái tông nát dải phân cách

Khoảng 2g30 ngày 29-11, xe container do tài xế Dương Khánh Hòa (sinh năm 1984, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) lái trên quốc lộ 22, hướng từ An Sương đi Hóc Môn với tốc độ khá nhanh, đến trước nhà số 43 quốc lộ 22 (P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM) thì bất ngờ bánh xe trước phát nổ làm xe mất lái “cày” nát hơn 30m dải phân cách.

AIKsRUvq.jpgPhóng to
Xe container mất lái tông nát dải phân cách - Ảnh: Lê Giang

Người dân cho biết đang ngủ thì bị thức giấc bởi một tiếng nổ rất lớn, kèm theo hàng loạt tiếng ầm ầm. Khi mọi người chạy đến thì thấy chiếc container đã hư hỏng nặng cùng rất nhiều bêtông vỡ từ dải phân cách lăn lóc trên đường.

Rất may thời điểm xảy ra sự cố trên khá sớm, đường vắng nên không gây thiệt hại về người.

Sau khoảng một giờ, xe cứu hộ đến nhưng chỉ kéo phần thân xe đi nơi khác và để lại rơmooc tại hiện trường cùng nhiều mảng bêtông vỡ lăn lóc trên đường.

sw7p8uGy.jpgPhóng to
Rơmooc bị bỏ lại hiện trường trên quốc lộ 22

Đến 7g cùng ngày, lượng xe qua khu vực trên bị ùn tắc do hiện trường chưa được dọn sạch. Khoảng 7g30, các cơ quan chức năng mới đến hiện trường xử lý vụ việc.

HOÀNG ÁNH - LÊ GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên