22/05/2016 17:28 GMT+7

Hai vợ chồng trẻ chết bất thường tại nhà riêng

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Sáng 22-5, người thân hoảng hốt khi phát hiện thi thể hai vợ chồng trẻ chết bất thường trong tình trạng bị cháy tại nhà riêng ở xã Tĩnh Hải, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa).

Nguồn tin từ văn phòng UBND huyện Tĩnh Gia - xác nhận với Tuổi Trẻ hai vợ chồng chết là anh Nguyễn Công Xuân (28 tuổi), vợ là chị Lê Thị Linh (21 tuổi, trú tại thôn Trung Sơn, xã Tĩnh Hải).

Sáng 22-5, người thân phát hiện anh Xuân chết trong tình trạng lưng bị cháy xém, nằm dưới đất. Còn chị Linh (đang mang thai tháng thứ 7) chết trong tình trạng nằm trên giường, bị sùi bọt mép. Trong nhà riêng của hai vợ chồng này có mùi hóa chất nồng nặc, khó chịu.

Nhận được tin báo, các phòng chức năng của Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Công an huyện Tĩnh Gia có mặt tại nhà riêng hai nạn nhân nêu trên để khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra vụ án.

Theo người dân địa phương cho biết, anh Xuân, chị Linh xây dựng gia đình với nhau được hơn một năm, làm nghề cầm đồ ở xã Tĩnh Hải nhiều tháng nay.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên