01/07/2016 15:25 GMT+7

Hai vợ chồng chết bất thường trong nhà

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Người dân tại phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương đang xôn xao về cái chết thương tâm của một cặp vợ chồng vào tối 30-6.

Căn nhà nơi người dân phường Sao Đỏ phát hiện vợ chồng anh Chiến, chị Hương tử vong - Ảnh: CTV
Căn nhà nơi người dân phường Sao Đỏ phát hiện vợ chồng anh Chiến, chị Hương tử vong - Ảnh: CTV

Theo cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương, hiện nay công an đang điều tra làm rõ về cái chết bất thường của anh Trần Văn Chiến (42 tuổi) và vợ là chị Bùi Thị Hương (39 tuổi) tại nhà riêng ở số 14, ngõ Lý Thường Kiệt (phố Hùng Vương, phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh) tối 30-6.

Theo thông tin ban đầu về vụ việc, vào tối 30-6 người dân khu vực bàng hoàng khi phát hiện vợ chồng anh Trần Văn Chiến đã tử vong trong căn nhà riêng của mình.

Anh Chiến được người dân phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ, còn chị Hương được phát hiện tử vong với đa vết thương trên người, trong đó có vết thương chí mạng ở vùng cổ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Sao Đỏ đã có mặt để giữ nguyên hiện trường phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.

Ông Nguyễn Hoài Bắc - phó chủ tịch UBND phường Sao Đỏ - xác nhận có vụ việc như vậy.

Theo ông Bắc, vợ chồng anh Chiến có hai người con, con gái lớn đã đi lấy chồng và con trai bỏ nhà đi mấy tuần nay không thấy về nhà.

Chị Hương vừa từ Đài Loan trở về quê được khoảng vài tháng nay và từ khi về giữa hai vợ chồng cũng có xích mích tình cảm nhưng không đến mức phải ra chính quyền hòa giải.

"Tối 30-6, trưởng công an phường có báo cáo về vụ việc xảy ra tại nhà anh Trần Văn Chiến. Nhiều người cho rằng nguyên nhân có thể là do vấn đề mâu thuẫn tình cảm vợ chồng nên anh Chiến đã sát hại vợ mình rồi treo cổ tự tử" - ông Bắc nhận định.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên