10/03/2015 08:15 GMT+7

Hai trực thăng lao vào nhau khi quay phim, 10 người chết

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 10-3 (giờ VN), hai chiếc trực thăng đâm nhau trên không ở Argentina khiến 10 người thiệt mạng, bao gồm tám thành viên người Pháp của một chương trình truyền hình thực tế.

Xác hai chiếc trực thăng bốc khói tại hiện trường Ảnh: AP

Theo AFP, vụ tai nạn xảy ra ở tỉnh La Rioja thuộc miền tây bắc Argentina. Khi đó, đoàn làm phim Pháp đang quay một chương trình truyền hình thực tế.

“Hai chiếc trực thăng đâm vào nhau lúc họ đang quay phim. Không còn ai sống sót” - một người phát ngôn chính quyền tỉnh La Rioja cho biết.

Ngoài tám người Pháp còn có hai phi công người Argentina thiệt mạng. Nhà chức trách khẳng định ở thời điểm xảy ra tai nạn thời tiết bình thường. Chưa rõ nguyên nhân khiến hai máy bay đâm nhau. Truyền hình địa phương chiếu cảnh xác hai máy bay bốc khói nghi ngút ở hiện trường.

Kênh truyền thanh Fenix đưa tin mỗi máy bay chở bốn hành khách. Trong số những người thiệt mạng có các ứng viên cạnh tranh giải thưởng trong chương trình truyền hình thực tế về quá trình sống và vượt qua những trở ngại ở một khu vực hoang dã.

La Rioja là vùng đất có nhiều thắng cảnh và thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Vụ tai nạn xảy ra gần thị trấn Villa Castelli, cách thủ đô Buenos Aires khoảng 1.100 km. 

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên