01/02/2016 09:43 GMT+7

Hai tiếp viên đánh nhau, máy bay Delta phải hạ cánh

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Chuyến bay số hiệu 2598 của hãng Delta của Mỹ đã phải hạ cánh xuống thành phố Salt Lake sau khi hai nữ tiếp viên xông vào đánh nhau dữ dội.

Một chiếc máy bay của hãng Delta - Ảnh: Wikimedia
Một chiếc máy bay của hãng Delta - Ảnh: Wikimedia

Theo Aviation Herald, đây là chuyến bay đang trên lộ trình từ Los Angeles tới Minneapolis ngày 22-1. Sau khi vụ xô xát xảy ra, cơ trưởng chuyến bay quyết định phải hạ cánh không theo kế hoạch xuống Salt Lake.

Nguyên nhân vụ ẩu đả được xác định là do hai cô tiếp viên mâu thuẫn về công việc. Một người phụ nữ khác trên chuyến bay xông vào can ngăn đã bị vạ lây khi hai tiếp viên đánh luôn cả chị này.

Hãng hàng không Delta sau đó đã gửi thư tới các hành khách hết lời xin lỗi về hành xử thiếu nhã nhặn, không xứng đáng với uy tín thương hiệu hãng của các nữ nhân viên trong quá trình phục vụ.

Thời gian qua đã xảy ra nhiều trường hợp hành khách gây rối trên các chuyến bay, nhưng hiếm khi chính các tiếp viên lại trở thành người gây rối.

Tháng 9-2012, hai tiếp viên của hãng United Airlines đánh nhau vì tranh giành một chiếc ghế phụ giành cho tiếp viên. Cũng tháng đó, hai tiếp viên khác của hãng American Airlines đánh nhau vì một chiếc điện thoại di động.

Năm 2010, nam tiếp viên của hãng JetBlue là Steven Slater “bỗng dưng nổi tiếng” trên các tít báo khi anh tuyên bố bỏ việc vì bực bội với hệ thống loa âm thanh của máy bay, sau đó thả tung phao trượt khẩn cấp.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên