31/12/2014 08:50 GMT+7

​Hai thủy thủ Albani thiệt mạng khi lai dắt phà Norman Atlantic

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Các công tố viên Ý ngày 30-12 ra lệnh lai dắt chiếc phà bị cháy Norman Atlantic về lại Ý trong một cuộc điều tra hình sự về nguyên nhân gây cháy phà khiến 11 người thiệt mạng.

Chữa cháy cho phà Norman Atlantic - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, theo BBC, hai thủy thủ người Albani thiệt mạng trên một chiếc tàu lai dắt Norman Atlantic khi cả hai đập trúng một cáp kết nối giữa con tàu và chiếc phà.

Bảo vệ bờ biển Ý cho biết vừa phát hiện thêm một thi thể trong phà Norman Atlantic, nâng tổng số người thiệt mạng trong sự cố cháy phà lên 11 người.

Cho đến nay các quan chức vẫn chưa xác định có bao nhiêu người mất tích trong vụ tai nạn bởi họ vẫn chưa nắm rõ số hành khách có mặt trên chiếc phà Norman Atlantic sau khi chiếc này rời bến Hi Lạp.

Chủ phà cho biết có 478 hành khách trên phà. Tuy nhiên tính cả những thi thể vớt được thì các quan chức bảo vệ bờ biển Ý cho biết tổng số hành khách chỉ mới có 437 người.

Công tố viên Giuseppe Volpe cho biết có khả năng sẽ tìm thấy thêm nhiều thi thể hành khách bên trong chiếc phà cháy một khi lai dắt phà về cảng Bari của Ý, bởi một số người được giải cứu trong sự cố trên không có tên trong danh sách hành khách.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên