11/01/2016 10:40 GMT+7

Hai thành viên Winner khoe giọng trong single mới

T.M
T.M

TTO - Nam Taehyun và Song Mino, hai thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Winner vừa gửi đến khán giả yêu nhạc single mới nhất của nhóm, sau hơn một năm vắng bóng từ ngày Winner ra mắt.

Hình ảnh giới thiệu single Pricked
Hình ảnh giới thiệu single Pricked

Bài hát có tựa đề Pricked, diễn tả sự dằn xé trong lòng chàng trai về cô gái mà mình từng yêu. Những câu hỏi cứ lặp đi lặp lại trong bài hát rằng tại sao cô gái bỗng chốc biến thành vết sẹo trong tim, đến bao giờ cô gái mới buông tha và bước ra khỏi cuộc tình. 

Pricked do Song Mino viết lời cùng với nhà soạn nhạc Uk Jin Kang. Với giọng hát như thì thầm bên tai, Nam Taehyun một lần nữa khẳng định vị trí không thể thay thế của mình bên cạnh những giọng hát đầy nội lực khác của Winner.

Nhiều người bày tỏ sự khâm phục với Nam Teahyun bởi chàng trai trẻ nhất nhóm này đã vượt qua khiếm khuyết bị lãng một bên tai để dần hoàn thiện mình bằng âm nhạc. 

Trong khi đó, Song Mino vẫn luôn được biết đến với khả năng viết lời sâu sắc và giọng rap trầm đầy cuốn hút. 

Ngay khi ra mắt vào đêm 10-1, ca khúc lập tức vươn lên vị trí dẫn đầu của nhiều bảng xếp hạng. Trong vòng 5 phút, ca khúc đạt vị trí số một của trang nghe nhạc trực tuyến Melon.

Song Mino - Ảnh cắt từ teaser
Song Mino - Ảnh chụp màn hình
Nam Taehyun - Ảnh chụp màn hình
Nam Taehyun - Ảnh chụp màn hình

Pricked là single dọn đường cho lần trở lại hứa hẹn rất hoành tráng của Winner. 5 chàng trai của nhóm dành hơn một năm để sáng tác hơn 100 ca khúc và chọn ra được 20 ca khúc để trình làng trong thời gian tới. 

Winner là nhóm nhạc giành chiến thắng trong cuộc thi "Who is next - WIN" do công ty giải trí đình đám YG (Hàn Quốc) tổ chức, gồm 5 thành viên: Seung Yoon (trưởng nhóm), Song Mini, Nam Taehyun, Kim Jinwoo và Seunghoon. 

Các thành viên trong nhóm ngoài khả năng hát đều có thể sáng tác, dựng vũ đạo, chơi nhạc cụ, thậm chí là vẽ tranh.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên