19/11/2015 13:16 GMT+7

Diễn viên "vạn người mê" Park Shin Hye kết hợp cùng Lee Hong Gi

T.M
T.M

TTO - Nữ diễn viên xinh đẹp xứ Hàn Park Shin Hye xuất hiện trong MV Insensible của Lee Hong Gi, thành viên có giọng hát đầy nội lực của nhóm nhạc F.T. Island.

Lee Hong Gi và Park Shin Hye trong MV Insensible

Sự xuất hiện này có lẽ không làm nhiều người bất ngờ bởi Park Shin Hye khá thân thiết với nhiều giọng ca của nhà FNC, nơi Lee Hong Gi (khán giả Việt Nam thường gọi anh với cái tên Lee Hongki) và nhóm nhạc của mình đang đầu quân. 

Bắt đầu sự nghiệp diễn viên từ khi còn bé, Park Shin Hye đón nhận tình cảm yêu mến của nhiều lứa tuổi khán giả. Khán giả yêu mến phim Hàn Quốc hẳn vẫn còn nhớ cô bé đóng vai Han Jung Suh lúc nhỏ trong Nấc thang lên thiên đường, bộ phim với những tình tiết lãng mạn gây sốt một thời. 

Những bộ phim làm nên tên tuổi của Park Shin Hye, có thể kể đến như Trees of heaven, You're beautiful, Miracle in cell no.7, The heirs và gần đây nhất là Pinocchio kết hợp cùng nam diễn viên Lee Jong Suk. 

Trở lại với sản phẩm âm nhạc mới nhất của Lee Hong Gi, Insensible là ca khúc chủ đề trong album solo đầu tay FM302 vừa ra mắt vào ngày 18-11 của Lee Hong Gi sau 9 năm ra mắt. Trước đó, những sản phẩm của Lee Hong Gi luôn gắn liền với nhóm nhạc F.T. Island, nơi anh là giọng ca chính.

Ca khúc chủ đề Insensible diễn tả sự tiếc nuối, tự vấn lương tâm của một người đàn ông không thể quên được tình cũ của mình. Cô gái dù đã không còn hiện diện nhưng vẫn lẩn khuất đâu đó trong trí nhớ và ám ảnh anh. 

FM là là từ nhiều người vẫn dùng để gọi các đài phát thanh, trong khi 302 chính là sinh nhật của Lee Hong Gi (ngày 2 tháng 3). Ý nghĩa của tên gọi này chính là Lee Hong Gi muốn tạo ra một "kênh âm thanh" của riêng mình, từ đó truyền đi những bài hát do chính anh sáng tác và trình bày.

Lee Hong Gi còn tự sáng tác những ca khúc trong album, có thể kể đến: Let's seize the day, Kings for a day, Be your doll, Loudness of love và In the rain.

Về album solo đầu tay, Lee Hong Gi khiêm tốn nói rằng mình không nghĩ rằng có thể phát hành nó bởi mọi lúc, "tôi chỉ nghĩ về âm nhạc của F.T. Island. 

Không sở hữu vẻ đẹp long lanh như hoàng tử giống thành viên của những nhóm nhạc nam khác, Lee Hong Gi và F.T.Island được khán giả đón nhận bằng thực lực của một ban nhạc tự sáng tác, thành thạo nhạc cụ và bè phối chuyên nghiệp. 

Ngoài Hong Gi, cả bốn thành viên còn lại của F.T.Island đều có khả năng chơi nhạc cụ, sáng tác, hát và đóng phim. 

F.T.Island biểu diễn trên sân khấu

Không nhiều công ty giải trí ở Hàn Quốc đào tạo và cho ra mắt các ban nhạc. Ngoài hai ban nhạc kỳ cực là F.T.Island và CNBlue thì gần đây có thêm nhóm Day6 của công ty JYP. 

* Xem MV Insensible của Lee Hong Gi và Park Shin Hye:

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên