12/04/2014 14:09 GMT+7

Hai ngư dân tử nạn khi đang hành nghề đánh cá

NGỌC CHI - THẾ ANH
NGỌC CHI - THẾ ANH

TTO - Trưa 12-4, Công an tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành khám nghiệm tử thi và hiện trường để điều tra, làm rõ vụ một thuyền viên bị ngã xuống vùng biển thuộc cảng Cửa Bé (phường Vĩnh Trường, TP Nha Trang), dẫn đến chết đuối.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Kỳ (26 tuổi, quê Phú Yên).

Theo anh Trương Văn Tăng (anh rể nạn nhân), rạng sáng 12-4, gia đình nhận được điện thoại của anh Kỳ và được biết anh này đang đi làm thuê trên một tàu cá. Khi thả neo tại cảng Cửa Bé thì anh Kỳ gọi điện về thông báo cho gia đình. Nhưng đến 4g cùng ngày, những người cùng làm trên tàu cá phát hiện anh Kỳ bỗng dưng mất tích. Nhận định anh Kỳ ngã xuống biển nên chủ tàu đã thuê thợ lặn tìm kiếm. Sau nhiều giờ lặn tìm, đến 10g cùng ngày nhóm thợ lặn mới tìm thấy thi thể nạn nhân dưới biển Cửa Bé.

Hiện thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

* Theo Trạm kiểm soát biên phòng Đà Rằng (Đồn biên phòng Tuy Hòa), khoảng 3g sáng 12-4, một ngư dân bị tử nạn trong khi đang hành nghề trên tàu câu cá ngừ đại dương PY96256TS.

Đại úy Nguyễn Ngọc Ry - đội phó kiểm soát hành chính Trạm kiểm soát biên phòng Đà Rằng - cho biết ngư dân xấu số này là Nguyễn Toàn (34 tuổi).

Anh Toàn làm việc trên tàu của ông Phan Tấn Phụng do ông Thái Hồng Châu (cùng ở phường 6, TP Tuy Hòa) làm thuyền trưởng.

Theo thuyền trưởng Châu báo về Trạm kiểm soát biên phòng Đà Rằng, tàu câu đang hoạt động ở tọa độ 13,50E - 1140N trên vùng biển thuộc Bình Định - Phú Yên và trong lúc đang thu câu thì ngư dân Nguyễn Toàn kêu mệt nên đi vào khoang tàu nằm nghỉ và qua đời. Có khả năng anh Toàn bị đuối sức cộng với thức đêm nên gây ra đột quỵ và chết.

NGỌC CHI - THẾ ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên