08/06/2017 15:08 GMT+7

Hai mỹ nữ bên Tom Cruise trong bom tấn kinh dị Xác ướp

ĐỨC TRẦN tổng hợp
ĐỨC TRẦN tổng hợp

TTO - Không chỉ có Sofia Boutella chiếm sóng truyền thông của bộ phim làm lại được trông đợi nhất hiện nay mà còn Annabelle Wallis, bóng hồng xứ Anh từng góp mặt qua nhiều phim Hollywood khác!

Trái ngược với lớp hóa trang cực kỳ đáng sợ, công chúa xác ướp Sofia ở ngoài đời dễ dàng thu hút cánh mày râu nhờ thân hình nóng bỏng của một vũ công chuyên nghiệp, và vẻ đẹp ngoại lai vừa có chút dữ dội nhưng vẫn giữ được những đường nét nữ tính.

Trước khi có cơ hội hù dọa khán giả toàn cầu qua Xác ướp, Sofia đã xuất hiện thật cá tính trên áp phích quảng cáo những nhãn hiệu thời trang thể thao Nike, sau khi giành chức vô địch thế giới tại cuộc thi Hip-Hop Battle năm 2006.  Sofia cũng từng là vũ công cho nhiều tour diễn thành công của Madonna và Michael Jackson…

Trailer Xác ướp

Sau hai cuộc thử sức với những vai nhỏ ấn tượng trong Star Trek Beyond và Kingsman: The Secret Service, Sofia chính thức có nhiều đất diễn hơn, dù với một bộ mặt ma mị và độc ác như công chúa xác ướp Ahmanet.

Điều ít ai biết là Sofia Boutella cao có 1m65 - chỉ số trung bình dành cho một vũ công nhưng vẫn tạo được sức thu hút nhờ thần thái và sự cân đối nhờ luyện tập lâu năm. Điều ấy hoàn toàn có lợi cho Sofia khi đứng cạnh Tom Cruise, nam tài tử Hollywood chỉ nhỉnh hơn 1m7 tí chút.

Để trấn an người hâm mộ, Sofia cho biết: “Đây là lần đầu tiên khán giả được thấy một nữ xác ướp, nên điều quan trọng là cô ấy có tính cách cùng câu chuyện đằng sau. Cô ấy không chỉ đơn giản là một ác quỷ đi giết người”.

Số phận của công chúa Ahmanet khá phức tạp, cô được nuôi dạy để trở thành chiến binh nối ngôi cha nhưng rốt cuộc nhà vua lại có hoàng tử và giấc mộng làm Nữ hoàng Ai Cập của Ahmanet tan tành. Tức giận vì bị chính cha ruột khất lời hứa, Ahmanet quyết trả thù nhưng lại nhận cái kết cay đắng…

Lần đầu tiên có một vai dài hơi trong dự án quan trọng, Sofia dành nhiều thời gian nghiên cứu lịch sử hoàng gia Ai Cập: “Tôi đặc biệt yêu thích nhân vật công chúa Ahmanet, cô ấy có rất nhiều khía cạnh tâm lý phức tạp. Bản chất của Ahmanet cùng những chuyện cô ấy đã trải qua quả thực rất thú vị để thể hiện trên màn ảnh”.

Không như Sofia Boutella phải mất hàng tiếng đồng hồ hóa trang trên trường quay, Annabelle Wallis lại may mắn hơn, gần như mang nguyên vẹn vẻ đẹp cổ điển của mình vào phim. Annabelle thủ vai Jenny Halsey - một viên chức của Cục Di sản Văn hóa Anh được Nick (Tom Cruise) nhờ trợ giúp để đưa cỗ quan tài của Ahmanet lên mặt đất.

Tò mò về câu chuyện công chúa bị chôn sống, Jenny lập tức nhận lời. Cô không ngờ trong quá trình vận chuyển, họ đã vô tình giải thoát cho xác ướp đầy thù hận, khát khao tàn sát cả thế giới. Đây chính là là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt các tai họa khủng khiếp đe dọa sự an nguy của nhân loại.

Annabelle Wallis sinh năm 1984 và nổi tiếng với lĩnh vực truyền hình với loạt phim ấn tượng như The Tudors, Peaky Blinders… trong khi với màn ảnh rộng, cô cũng có gia tài tương đối đồ sộ: X-Men: First Class, Snow White and the Huntsman, King Arthur: Legend of the Sword

Góp mặt trong nhiều bom tấn nhưng Annabelle lại được khán giả biết đến nhiều hơn qua vai chính trong phim kinh dị đình đám… Annabelle năm 2014. Bộ phim cũng giúp cô nhận được đề cử diễn xuất tại giải MTV Movie & TV Awards 2015.

Từ những cồn cát nắng cháy ở Trung Đông cho tới những mê cung ẩn sâu dưới lòng đất của London thời hiện đại, Xác ướp (ra rạp 9-6) hứa hẹn không chỉ có những tình tiết gay cấn, nghẹt thở mà còn là nơi thể hiện tài năng của hai mỹ nhân mới nổi và sẽ còn được Hollywood “dòm ngó” nhiều hơn ở tương lai.

Xem một số hình ảnh các diễn viên của Xác ướp:

Annabelle Wallis
Annabelle Wallis
Annabelle Wallis
Annabelle Wallis
Sofia Boutella
Sofia Boutella
Sofia Boutella
Sofia Boutella
Sofia Boutella
The Mummy
The Mummy
The Mummy
The Mummy
ĐỨC TRẦN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên