11/08/2016 17:36 GMT+7

Hai mẹ con bị đâm chết tại nhà riêng

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Cho rằng gia đình chị Huế nợ tiền mình, Nguyễn Văn Tuấn thủ theo con dao bầu trong người tìm đến để đòi nợ nhưng không thành nên đã vung dao đâm chết hai mẹ con ngay tại nhà riêng của nạn nhân.

CSĐT tỉnh Thái Bình, cho biết đang khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn thành phố Thái Bình chiều 11-8.

Theo cơ quan Công an, khoảng 15g ngày 11-8, Nguyễn Văn Tuấn (44 tuổi, trú tại thôn Trung Hòa, xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư) đã tìm đến nhà của chị Bùi Thị Huế (38 tuổi, trú tại số nhà 613, phố Lý Bôn, tổ 34, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình) để đòi nợ.

Trong quá trình đòi nợ thì giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, Tuấn đã dùng dao nhọn (loại dao bầu) mang theo người từ trước đó đâm chị Huế và bà Nguyễn Thị Tỉnh (60 tuổi, là mẹ đẻ chị Huế) có mặt ở trong nhà, làm cả hai người chết tại chỗ.

Ngay sau khi gây án, Tuấn đã bị người dân phát hiện bắt giữ giao cơ quan công an.

Nhận tin báo của bà con, Công an tỉnh Thái Bình khẩn trương chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an thành phố Thái Bình phối hợp Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, chính quyền cơ sở tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, Nguyễn Văn Tuấn trước đây lấy chị Bùi Thị Hương là con gái của bà Tỉnh nhưng đến nay đã ly dị.

Trước khi ly dị với Tuấn, chị Hương có đi lao động tại Đài Loan và có gửi tiền về cho bố chồng để trả cho vợ chồng chị Bùi Thị Huế và anh Trần Huỳnh Khắc (số tiền mà vợ chồng chị Huế đã bỏ ra để lo làm thủ tục cho chị Hương đi Đài Loan).

Đến chiều ngày 11-8, Tuấn đã tìm đến nhà chị Huế để đòi nợ thì xảy ra mâu thuẫn dẫn tới vụ việc nghiêm trọng trên.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên