Xe
13/03/2013 15:57 GMT+7

Hai mẫu xe triệu đô tại Geneva

HỒNG HOA
HỒNG HOA

TTO - Hai tên tuổi trong dòng xe siêu sang là Ferrari và Lamborghini vừa khiến làng xe hơi thế giới choáng ngợp khi ra mắt những chiếc xe triệu đô tại triển lãm Geneva, Thụy Sĩ.

m9KpGfKe.jpgPhóng to

Chiếc LaFerrari có giá 1,3 triệu USD - Ảnh: thecarconnection.com

Ferrari và đứa con “lai” 1,3 triệu USD

LaFerrari - mẫu xe siêu sang mới nhất của Ferrari có giá bán lên tới 1,3 triệu USD - đang gây sốt tại triển lãm Geneva 2013. LaFerrari có thiết kế như dòng xe đua F1 từ cửa xe đến đường hầm gió. Đặc biệt, LaFerrari là “con lai”, tức vừa sử dụng động cơ xăng vừa động cơ chạy bằng điện. Tốc độ tối đa của LaFerrari có thể vọt lên mức 351 km/giờ, tăng tốc từ 0-100km/giờ trong vòng chưa đến 3 giây.

Dù có giá đến 1,3 triệu USD nhưng Hãng Ferrari tự tin 499 chiếc LaFerrari mang đến Geneva sẽ bán hết. Hiện tại đã có 700 khách hàng tiềm năng để mắt đến “đứa con lai” triệu đô của hãng xe Ý.

4 triệu USD cho 1 chiếc Lamborghini

Cùng đến từ nước Ý xinh đẹp, Lamborghini không kém cạnh người đồng hương Ferrari khi trình làng chiếc Veneno, chiếc xe siêu sang trị giá 4 triệu USD. Đây là chiếc xe kỷ niệm 50 năm thành lập Hãng xe Lamborghini.

Op3AcNQ3.jpgPhóng to
Veneno - chiếc xe đánh dấu cột mốc nửa thế kỷỉ của Lamborghini - Ảnh: autoblog

Tin buồn cho những ai thấy tim mình ‘rung rinh’ vì chiếc siêu xe này là Lamborghi chỉ lắp ráp và bán duy nhất ba chiếc Veneno: một màu xanh lá, một màu trắng và một màu đỏ (thiết kế màu sắc lấy cảm hứng từ lá cờ ba màu của Ý). Tất cả đều đã có chủ, họ đã đặt hàng ngay khi Veneno còn nằm trên bản thiết kế, chưa được lắp ráp.

Chiếc Veneno có giá “trên trời” vì khung và vỏ xe được làm từ nhựa gia cố bằng sợi cacbon. Ngoài ra, Veneno có động cơ công suất 750 mã lực, tăng tốc từ 0-100km/giờ chỉ mất 2,9 giây

HỒNG HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên