12/07/2012 06:28 GMT+7

Hai khu tập thể tranh chấp... tường rào

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TT - Ngày 11-7, hàng chục hộ dân khu tập thể Thủy Sản (P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội) đã tập trung ngăn cản máy móc và lực lượng lao động dọn dẹp các đống đất đá khu vực bờ tường khu tập thể.

Nguyên nhân bởi bờ tường dài hơn 100m trên đang có sự tranh chấp dai dẳng trong nhiều năm giữa khu tập thể này với một số hộ dân ở khu tập thể Vacvina kế bên.

Wf331Kcy.jpgPhóng to
Công an phải có mặt để vãn hồi trật tự ở bức tường có tranh chấp - Ảnh: Nguyễn Khánh

Theo ông Trần Khánh Định - tổ trưởng tổ dân phố khu tập thể Thủy Sản, đây là bờ rào do Công ty Xuất nhập khẩu thủy sản Hà Nội xây dựng từ năm 1992, tuy nhiên đã nhiều lần bị các đối tượng lạ mặt ngang nhiên huy động máy móc đập đổ nhằm khơi thông lối đi cho một số hộ dân ở khu tập thể Vacvina. Thậm chí khi người dân khu tập thể Thủy Sản phản ứng, một số đối tượng đã nhiều lần đe dọa, ném chất bẩn khủng bố tinh thần người dân tại khu tập thể.

Trong khi đó, ông Hoàng Trung Thành, phó chủ tịch UBND phường Nhân Chính phụ trách xây dựng - đô thị, cho biết máy móc và lực lượng dọn dẹp tại khu tập thể vào sáng cùng ngày là do UBND phường huy động, nằm trong kế hoạch... dọn dẹp vệ sinh môi trường của phường.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên