28/12/2015 15:14 GMT+7

Hãi hùng hơn 1 tấn thịt heo thối trên xe khách

HOA ANH
HOA ANH

TTO - Kiểm tra đột xuất trên chiếc xe khách chạy tuyến Đà Nẵng - Đắk Lắk, Tổ kiểm tra liên ngành phát hiện hơn 1 tấn thịt heo thối bốc mùi nồng nặc không rõ nguồn gốc được giấu trên xe đưa đi tiêu thụ.

Cơ quan chức năng kiểm tra số thịt heo thối.
Cơ quan chức năng kiểm tra số thịt heo thối.

Sáng 28-12, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk phối hợp với cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra hơn 1.177kg thịt heo đã bốc mùi hôi thối.

Trước đó, vào khoảng 2g sáng 28-12, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Ea Nam, huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk, Đội quản lý thị trường cơ động - Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk - phối hợp với Trạm CSGT Krông Búk - Phòng CSGT tỉnh Đắk Lắk - tiến hành kiểm tra hành chính xe khách giường nằm của nhà xe Hai Quyền.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng liên ngành đã phát hiện có tổng cộng 14 thùng xốp chứa đầy thịt heo nhưng chủ xe không xuất trình được giấy tờ nên đã mời về chi cục để xử lý.

Sáng 28-12, chi cục đã phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản, mở các thùng xốp ra và xác định có tổng cộng hơn 1.177 kg thịt heo rừng lai, tất cả đã bốc mùi hôi thối.

Quá trình làm việc với cơ quan chức năng tài xế xe khách là Hồ Văn Thành, 43 tuổi, trú huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk cho biết ngày 27-12, xe khách chạy tuyến Đà Nẵng lên Đắk Lắk, khi đi đến huyện Phù Mỹ (tỉnh Bình Định) thì có người nhờ chở các thùng xốp trên với giá 100.000 đồng/thùng lớn và 80.000 đồng/thùng nhỏ lên huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk sẽ có người ra nhận, vì nghĩ là thùng chở xá nên đã không kiểm tra và để họ bốc lên xe, khi bị phát hiện mới biết là thịt heo đã bốc mùi hôi thối,

Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục để tiến hành tiêu hủy toàn bộ số thịt heo thối trên theo quy định.

HOA ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên