12/01/2014 20:29 GMT+7

Hai học trò tiểu học vuột khỏi kẻ bắt cóc trong gang tấc

TỊNH NGỌC 





Cháu Vỹ vui mừng khi có bà ngoại bên cạnh
TỊNH NGỌC Cháu Vỹ vui mừng khi có bà ngoại bên cạnh

TTO - Chiều 12-1, hai phụ huynh của cháu Quách Thu Tâm, lớp 1A4 và cháu Vương Tuấn Vỹ, lớp 2A2 Trường tiểu học Phú Tân (huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) cho biết mặc dù được cứu sau vụ bắt cóc không thành nhưng hai cháu vẫn còn hoảng sợ.

Theo lời kể của bà Thạch Thị Duyên (63 tuổi, ngụ ấp Phước An, xã Phú Tân), bà ngoại của cháu Vương Tuấn Vỹ, vào khoảng 11g trưa 9-1, sau giờ tan học cháu Vỹ đi một mình từ trường về nhà thì một người đàn ông lạ mặt đến hỏi thăm và đòi cho quá giang. Khi cháu Vỹ không đồng ý thì bị người đàn ông này nắm chặt tay lôi lên xe.

Cháu Vỹ lập tức cắn vào tay người đàn ông định bắt mình. Thấy cảnh tượng bất thường nên một người dân đi ngang qua hỏi han. Lúc này người đàn ông mới bỏ cháu xuống vì sợ bị lộ và vội chạy xe đi.

Cùng ngày 9-1, vào khoảng 13g chiều khi đang trên đường đi học thì nữ sinh Quách Thu Tâm (con của anh Quách Văn Kiệt và chị Triệu Hồng Thảo) cũng bị một người đàn ông lôi lên xe bảo cho quá giang, khiến cháu Tâm khóc sợ hãi.

Cùng lúc đó bà Thạch Van (69 tuổi) đi bán bánh lá dứa ngang qua thấy chuyện lạ nên vội vào can thiệp thì người đàn ông này nhanh chóng chuồn mất.

YQLwM2hP.jpgPhóng to
Cháu Tâm vẫn còn sợ khi ở bên mẹ

Theo những người dân chứng kiến sự việc, người đàn ông đó ngoài 40 tuổi, giả dạng là người chụp hình dạo, đi xe máy vào những con đường vắng chờ thời cơ bắt cóc những trẻ em nhỏ tuổi với câu nói là "cho quá giang".

Công an xã Phú Tân cho biết do sự việc xảy ra nhanh chóng nên khi người dân báo tin thì đối tượng trốn mất, rất khó truy tìm.

TỊNH NGỌC

FO8wPoR2.jpgPhóng to
Cháu Vỹ vui mừng khi có bà ngoại bên cạnh
TỊNH NGỌC Cháu Vỹ vui mừng khi có bà ngoại bên cạnh
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên