07/01/2017 08:24 GMT+7

Hai đứa trẻ phát sóng lại trong VTV đặc biệt

C.K.
C.K.

TTO - "Hai đứa trẻ" (Tuổi Trẻ 27-12-2016) sẽ phát sóng lại trong chương trình VTV đặc biệt, lúc 21g15 ngày 7-1 trên kênh VTV1 (trước đó phim đã lên sóng VTV9 ngày 4-12-2016).

*** Error ***
Đôi mắt của bé Thìn - một trong hai đứa trẻ bị trao nhầm - khiến người xem không thôi ám ảnh - Ảnh chụp từ phim

Câu chuyện có thật về hai đứa trẻ phải đối diện với cuộc đời khác hẳn sau biến cố bị trao nhầm cho cha mẹ ngay từ lúc lọt lòng gần 4 năm trước đó, được đạo diễn trẻ Tạ Quỳnh Tư cùng một người quay phim tiếp cận tại gia để sống cùng và ghi hình.

Không lời bình, không sắp đặt, chỉ có những khuôn hình tự kể, những nhân vật tự kể, ngay cả hai đứa trẻ cũng tự kể bằng ngôn ngữ ngây thơ của chúng với “hai bên cha mẹ” mình, phim Hai đứa trẻ đã tạo một chấn động không nhỏ với người xem.

Không ít nước mắt, không ít thương cảm và cả sự trách móc dù những người làm phim không cố ý để “nắn” khán giả theo hướng đó. Chỉ có tự thân câu chuyện, bằng những ngang trái cuộc đời, đặt hai đứa trẻ trước sự đổi thay mà chúng và gia đình không hề mong muốn đã bắt mọi người phải suy ngẫm xót xa. Hai đứa trẻ đã đoạt giải bạc Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 36, diễn ra tháng 12-2016.

C.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên