11/05/2014 13:12 GMT+7

Hai đội tuyển Hàn Quốc và Trung Quốc đến TPHCM

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Trưa 11-5, đội tuyển bóng đá nữ Hàn Quốc và Trung Quốc đã đặt chân đến TPHCM để chuẩn bị tham dự VCK Cúp bóng đá nữ Châu Á 2014 (Asian Cup).

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, các cô gái Hàn Quốc gây ấn tượng với thể hình khá tốt và thái độ vui vẻ, tràn đầy tự tin. Trao đổi cùng phóng viên báo Tuổi Trẻ, HLV Yoon Deok-Yeo cũng tỏ ra rất tự tin khi bày tỏ tham vọng của đội bóng.

Ông nói: "Trước khi đến đây, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ thời tiết ở VN và biết rằng ở đây hiện đang rất nóng, khác xa so với thời tiết khá lạnh của Hàn Quốc hiện tại. Tuy nhiên, tôi nghĩ mọi đội bóng đều gặp khó như nhau và chúng tôi may mắn không nằm chung bảng với đội chủ nhà. Bên cạnh đó các học trò của tôi cũng đã chuẩn bị kỹ để đối mặt với thời tiết nóng ẩm. Tôi nghĩ họ sẽ sớm thích nghi vì vào khoảng thời gian này mọi năm, thời tiết Hàn Quốc cũng đang dần chuyển sang mùa nóng".

Ông Yoon Deok-Yeo cũng tỏ ra tự tin về khả năng vượt qua vòng bảng của đội nhà, ông nói: "Tôi nghĩ ngôi đầu bảng B sẽ là cuộc chiến giữa Hàn Quốc và Trung Quốc. Còn đội bóng mạnh nhất bảng B chắc chắn là Nhật Bản, họ là những nhà ĐKVĐ thế giới. Nhưng tôi nghĩ Thái Lan, Myanmar và Việt Nam cũng đang có sự tiến bộ vượt bậc thời gian gần đây".

Đến cùng thời điểm với Hàn Quốc là đội tuyển bóng đá nữ Trung Quốc. Hai đội này được đánh giá là những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Ở trận ra quân, trong khi Hàn Quốc gặp Myanmar thì Trung Quốc sẽ phải đối đầu Thái Lan vào ngày 15-5. Trung Quốc và Hàn Quốc sẽ gặp nhau trong ngày 19-5.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên