22/07/2014 09:18 GMT+7

Hai CSGT khóa tay học trò chạy xe lấn tuyến

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - "Con là học sinh sao chú đánh con?” - một học sinh chạy xe lấn tuyến cho biết.

Sáng 21-7, hàng trăm người dân tụ tập trên đường Trường Chinh, khu vực P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM, để theo dõi, phản ứng việc hai cảnh sát giao thông (CSGT) Đội CSGT An Sương sau khi đuổi theo kịp một học sinh vi phạm giao thông đã ép xe rồi khóa tay em này.

Học sinh vi phạm Luật giao thông là Nguyễn Anh Tài (17 tuổi, ngụ xã Xuân Thới Nhì, H.Hóc Môn) kể khoảng 7g15 cùng ngày, Tài chạy xe máy trên đường Trường Chinh hướng từ H.Môn về Q.Tân Bình để đến Trường THPT Đinh Tiên Hoàng (đường Chế Lan Viên, Q.Tân Phú). Khi vừa qua đoạn cầu vượt An Sương, Tài bị tổ CSGT của Đội CSGT An Sương yêu cầu dừng xe. Tài đã chạy chậm lại tính dừng xe thì bị một CSGT dùng gậy ma trắc chỉ vào người, do hoảng sợ nên Tài tăng ga bỏ chạy.

Tài kể khi đó có hai CSGT chạy môtô đuổi theo rồi vượt lên, dừng trước xe máy của Tài. “Một trong hai CSGT đã túm cổ em, bẻ tay em ra sau, rồi dùng chân gạt vào chân trái làm em ngã sấp ra đường. Khi đó, em bức xúc quay lại hỏi: Con là học sinh sao chú đánh con?” - Tài kể. Sau đó Tài gọi điện thoại thông báo sự việc cho gia đình.

Đại úy Lê Văn Hải, đội phó Đội CSGT An Sương, cho biết thời điểm trên tổ CSGT của Đội CSGT An Sương phát hiện Tài chạy xe máy vào làn đường dành cho ôtô nên đã dùng gậy giao thông yêu cầu Tài dừng xe. Nhưng Tài vẫn cố tình bỏ chạy nên hai CSGT chạy môtô đuổi theo. Khi bắt kịp xe Tài, hai CSGT này đã ép xe của Tài lại và có khóa tay Tài. Tuy nhiên, người dân xung quanh đã hiểu lầm (CSGT đánh em Tài) nên chạy đến phản ứng.

Theo đại úy Hải, ban chỉ huy đội đã yêu cầu hai CSGT trên viết bản kiểm điểm và sẽ có hình thức xử lý sau.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên