13/05/2013 11:09 GMT+7

Hai chương trình hòa nhạc kỷ niệm quan hệ ngoại giao

A.CHI
A.CHI

TT - Nghệ sĩ Canada Alain Lefèvre - người được mệnh danh là “dương cầm thủ kỳ tài” - sẽ đến với khán giả Việt Nam vào hai đêm diễn 13-5 tại Nhà hát TP.HCM và 15-5 tại Nhà hát lớn Hà Nội qua các tác phẩm làm nên tên tuổi của mình như: Dis-moi tout, Un ange passe, Balalaika, Vingt ans...

hOjpDyc1.jpgPhóng to
Tam tấu Elixir - Ảnh: thevine.com.au

Alain Lefèvre từng biểu diễn ở hơn 30 quốc gia, nhận được nhiều giải thưởng uy tín, đặc biệt từng được Pháp trao tặng huân chương vì có nhiều đóng góp trong lĩnh vực nghệ thuật. Ông là người phụ trách chương trình Không gian âm nhạc của Đài phát thanh Canada chuyên giới thiệu nhạc cổ điển.

Chương trình do Bộ VH-TT&DL Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Canada tại Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Canada.

Tiếp đó, vào 20g ngày 16 và 17-5 tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam (Hà Nội) sẽ là chương trình biểu diễn của nhóm tam tấu Elixir đến từ Úc, với các thành viên: ca sĩ Katie Noonan, nghệ sĩ saxophone Zac Hurren, nghệ sĩ guitar Stephen Magnusson.

Sau khi gặt hái nhiều thành công với nhóm nhạc George, Katie Noonan đã thành lập nhóm tam tấu Elixir vào năm 1997. Hai album đầu tiên của nhóm là Elixir (2003) và First seed ripening đều liên tục lọt vào danh sách bán chạy của Úc. Nhóm tam tấu Elixir còn có một buổi biểu diễn lúc 19g30 ngày 19-5 tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng).

Chương trình nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt - Úc.

A.CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên