09/09/2014 17:59 GMT+7

​Hải Châu trình làng MV đầu tay

Q.N.
Q.N.

TTO – Một năm sau ngày đăng quang The winner is…, Tia Hải Châu đã chọn ngày 9-9 để tung ra MV (music video) đầu tay mang tên Out of control.

Hải Châu trong vai ma-nơ-canh trong MV  - Ảnh: Universal VN

Ca khúc Out of control là sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành riêng cho tiếng hát Hải Châu. Dương Khắc Linh đã mất năm tháng để hoàn thành ca khúc này.

Ca khúc nói lên khát khao vượt qua sự kìm hãm của cuộc sống cũ, bước vào thế giới của nghệ thuật.

Thích thú ca khúc Out of control, đạo diễn Bone Hồ quyết định cùng Tia Hải Châu thực hiện MV cho ca khúc này, bắt đầu từ câu chuyện của một cô ma-nơ-canh bị giam cầm và tù túng trong thế giới đầy rẫy ma-nơ-canh bị tàn phế….

Còn nhớ hơn một năm trước, khi Tia Hải Châu đến với cuộc thi Tôi là người chiến thắng – The winner is…, giọng ca và phong cách của Tia Hải Châu lập tức thu hút được 101 giám khảo và người xem tại khán phòng.

Tuy nhiên, điều kiến tất cả mọi người ấn tượng nhất trong đêm thi loại của bảng sinh viên – học sinh đó là ngay tại sân khấu, ngay tại trường quay, ba mẹ Hải Châu đã lên tiếng yêu cầu Châu dừng cuộc thi vì “nhiệm vụ chính bây giờ của con là học”.

Hải Châu khóc ngay trên sân khấu: “Xin ba mẹ cho phép con không nghe lời vì niềm đam mê lỡ lớn quá rồi…” Còn khán giả và cà giám khảo thì đồng loạt đứng dậy vỗ tay, ủng hộ cho Hải Châu đi tiếp.

Kết quả, Hải Châu trở thành quán quân đầu tiên của The winner is…

Suốt một năm qua, Hải Châu vẫn nhớ như in thời khắc ấy và không ngừng nỗ lực chứng minh con đường mình chọn là đúng. Cô vẫn giữ lời hứa với ba mẹ dù ca hát vẫn sẽ học văn hóa đến nơi đến chốn. Nỗ lực trong học tập và ca hát cùng với sự ủng hộ từ khán giả đã khiến ba mẹ Hải Châu chấp nhận đam mê và sự lựa chọn của con gái.

Trong ngày Hải Châu giới thiệu đĩa đơn đầu tay Out of control, gia đình không chỉ đến để ủng hộ mà còn để chúc mừng những bước đi đầu tiên trên con đường ca hát của Hải Châu.

Và hôm nay, MV Out of control ra mắt như một kỷ niệm đẹp đẽ đó của riêng Hải Châu với gia đình, người hâm mộ và The winner is…       

Tia Hải Châu cho biết đã chi hơn 20.000 USD (một con số khá cao trong thời điểm hiện tại, nhất là với một ca sĩ mới như Tia Hải Châu) để thực hiện MV này.

Hiện MV đã được phát hành trên kênh youtute của Universal Music và chính thức lên kệ các trang âm nhạc trực tuyến, truyền hình MTV tại Việt Nam từ ngày 9-9.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên