23/05/2013 13:53 GMT+7

Hai cặp đôi thí sinh Cặp đôi hoàn hảo hát tri ân khán giả

Q.N. 
Q.N. 

TTO- Thuận Việt - Thảo Trang và Trung Cương - Khánh Ngọc, hai cặp đôi được khán giả bầu chọn nhiều trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013 vừa qua, sẽ có đêm diễn cám ơn khán giả hâm mộ vào lúc 21g tối nay 23-5 tại phòng trà We (8 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM).

QpY8fgwB.jpgPhóng to
Ảnh: Gia Tiến

Nhà thiết kế Thuận Việt cho biết: “Lẽ ra đêm nhạc tổ chức sớm hơn nhưng vì sức khỏe của tôi không được tốt nên phải dời lại. Theo kế hoạch, đêm nhạc diễn ra vào ngày 9-5 nhưng phải dời đến ngày 23-5. Đây cũng là một khó khăn rất lớn cho chúng tôi. Vì chúng tôi phải thay đổi toàn bộ kế hoạch công việc cũng như lịch diễn của từng người. Tuy nhiên, chúng tôi rất xúc động khi khán giả vẫn ủng hộ đêm diễn này".

Đêm nhạc mang chủ đề “Show thanks” với 15 ca khúc được các nghệ sĩ này thể hiện theo hình thức đơn ca, song ca và cả tứ ca.

Ngoài những màn kết hợp đúng đội hình của Cặp đôi hoàn hảo: Lê Trung Cương - Khánh Ngọc, Thuận Việt - Thảo Trang, khán giả cũng sẽ được thưởng thức các tiết mục hoán đổi vị trí song ca trong từng cặp.

Các cặp đôi cũng không chỉ thể hiện các ca khúc đã trình diễn trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo mà còn một số ca khúc mới. Sô diễn cũng đánh dấu việc người mẫu Lê Trung Cương quyết định phát triển con đường ca hát.

Q.N. 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên