14/08/2017 14:34 GMT+7

Hai 'bông hồng' rực lửa trong The Hitman’s bodyguard

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - The Hitman’s bodyguard (Vệ sĩ sát thủ) đang là bộ phim được chờ đợi nhất cuối tháng 8 này ngoài phòng vé, không chỉ bởi sự góp mặt của những nam tài tử nổi tiếng như Samuel L. Jackson, Ryan Reynolds hay Gary Oldman hay một câu chuyện hành động hài hước… mà còn vì những “bông hồng” đầy sức hút.

The Hitman’s bodyguard (Vệ sĩ sát thủ) dự kiến ra rạp vào tháng 18-8.

Nhưng không giống nhiều bộ phim hài, hành động thuần túy mà Hollywood đã khai thác cạn kiệt, thậm chí đến mức quá nhàm với khán giả, bộ phim của đạo diễn Patrick Hughes  lần này có thêm sự kết hợp hài hòa của âm nhạc xen lẫn với những pha hài, hành động mãn nhãn.

Khán giả sẽ vừa được xem các pha hành động “rất Mỹ” vừa được lắng nghe những giai điệu quen thuộc như I will always love you của Whitney Houston, Just because của Lloyd Price, Hello của Lionel Richie… 

Và tất nhiên, khi đã có tất cả những yếu tố thu hút đó rồi thì lại càng không thể bỏ qua hai bông hồng rực lửa trong phim: Salma Hayek và Elodie Yung.

Vẻ đẹp không tuổi của nữ diễn viên U50 Salma Hayek trong The Hitman’s bodyguard
Vẻ đẹp không tuổi của nữ diễn viên U50 Salma Hayek trong The Hitman’s bodyguard

Vẻ đẹp không tuổi - Salma Hayek

Từng được đề cử giải Oscar, Quả cầu vàng và Emmy, Salma Hayek có thể được coi là người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Mặc dù tuổi đã chạm ngưỡng đầu 5, song nữ diễn viên đến từ Mexico vẫn sở hữu vẻ ngoài đầy sức hút. 

Hayek bắt đầu sự nghiệp của mình từ năm 1988, bên cạnh việc là một diễn viên, cô còn thể hiện khả năng của mình ở lĩnh vực người mẫu, nhà sản xuất phim. 

Hayek cũng được vinh danh khi có tên trong danh sách Các thành viên có quyền lực nhất cộng đồng Latin ở Hollywood vào tháng 7-2007 do The Hollywood Reporter bình chọn.

Trong Vệ sĩ sát thủ, Salma Hayek đảm nhận vai diễn Sonia Kincaid - vợ của tay sát thủ khét tiếng đang bị truy lùng Darius Kincaid (do Samuel L. Jackson thủ vai). Vai diễn này đóng vai trò quan trọng trong phim, bởi nhân vật do nữ diễn viên thể hiện chính là động lực giúp cho Kincaid thay đổi.

Bông hồng lai Elodie Yung trong phim
Bông hồng lai Elodie Yung trong phim

“Bông hồng lai” Elodie Yung

Sinh năm 1981, Elodie Yung là tài năng xinh đẹp tới từ nước Pháp, từng góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh lớn như: G.I. Joe: Retaliation, Still, Gods of Egypt hay thủ vai sát thủ Elektra trong TV Series Dare Devil của kênh Netflix.

Mang trong mình hai dòng máu là Campuchia và Pháp, Elodie Yung là một bông hồng lai có đầy đủ: nhan sắc, tri thức khi ngoài khả năng diễn xuất còn sở hữu một tấm bằng thạc sĩ chuyên ngành luật của Đại Học Sorbonne.

Không những vậy, nữ diễn viên thậm chí còn luyện tập rất khắt khe bộ môn Karate - thứ giúp cô rất nhiều trong sự nghiệp diễn xuất của mình, và có bề dày kinh nghiệm võ thuật hơn 10 năm.

Tham gia The Hitman’s Bodyguard, bông hồng tới từ nước Pháp đóng vai Amelia Roussel - bạn gái cũ của Michael Bryce (Ryan Reynolds thể hiện).

Trong quá khứ, hai người đã không thể tiếp tục câu chuyện tình cảm với nhau nên buộc phải chia tay. Lần này, người giao phó trọng trách bảo vệ Kincaid cho Bryce cũng như cho anh cơ hội để đứng dậy sau vấp ngã chính là Amelia.

Xem một số hình ảnh hành động đẹp mắt trong bộ phim The Hitman’s bodyguard:

Nữ diễn viên Salma Hayek và nam diễn viên Samuel L. Jackson là một cặp trong The Hitman’s bodyguard
Nữ diễn viên Salma Hayek và nam diễn viên Samuel L. Jackson là một cặp trong The Hitman’s bodyguard
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên