22/04/2014 16:21 GMT+7

"Hà Nội T&T sẽ đá vì tên tuổi chính mình"

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Đó là phát biểu của HLV Phan Thanh Hùng (CLB Hà Nội T&T) trước trận gặp CLB Arema Indonesia (Indonesia) ở lượt cuối bảng F Giải AFC Cup 2014 trên sân Hàng Đẫy ngày 23-4.

Khi được hỏi liệu xì căng đan dàn xếp tỉ số của các cầu thủ Vissai Ninh Bình có làm ảnh hưởng đến Hà Nội T&T hay không, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Chúng tôi rất tiếc cho những gì đã xảy ra tại CLB Vissai Ninh Bình. Nhưng đó là chuyện giữa CLB Vissai Ninh Bình và ban tổ chức giải. Hà Nội T&T vẫn giữ vững mục tiêu và thi đấu hết trách nhiệm vì tên tuổi của chính CLB”.

Trước lượt đấu này, Hà Nội T&T đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 12 điểm sau 5 trận. Trong khi đó, Arema Indonesia xếp ở vị trí thứ hai với 10 điểm. Thế nên, Hà Nội T&T chỉ cần kết quả hòa trước Arema Indonesia là có được vị trí nhất bảng F, giành quyền đá trên sân nhà ở vòng 1/16.

HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Lợi thế của Hà Nội T&T là hơn đối thủ 2 điểm. Nhưng Arema Indonesia sẽ bung hết sức hòng giành lại vị trí nhất bảng. Trận đấu sẽ rất hấp dẫn vì Arema Indonesia có nhiều cầu thủ giỏi”.

Về lực lượng, Hà Nội T&T sẽ vắng bộ đôi tiền vệ Cao Sỹ Cường và Bùi Văn Hiếu vì chưa bình phục chấn thương. Tuy nhiên, chân sút hàng đầu tại giải Nguyễn Văn Quyết (đã ghi 6 bàn) sẽ trở lại sau khi được dưỡng sức ở V-League cuối tuần qua. Sự trở lại của Văn Quyết khiến niềm tin chiến thắng của đội chủ nhà càng cao hơn.

Ở trận lượt đi diễn ra tại Indonesia giữa tháng 3, Hà Nội T&T từng thắng 3-1 trước Arema Indonesia. Thế nên, HLV Suharno của CLB Arema Indonesia cho biết: “Hà Nội T&T là đối thủ mạnh. Tuy nhiên, chúng tôi đến VN với mục tiêu phải phấn đấu hết sức để tạo lợi thế vào sâu tại giải”.

HLV Suharno mang sang VN đội hình mạnh nhất với tổng cộng 19 cầu thủ, trong đó có 3 ngoại binh và hai cầu thủ nhập tịch là Victor Igbonefo và Alfaro Gonzales. 

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên