01/04/2014 21:31 GMT+7

Hà Nội T&T nhận thất bại đầu tiên ở AFC Cup

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tối 1-4, CLB Hà Nội T&T đã nhận thất bại đầu tiền tiên ở AFC Cup 2014 sau khi để thua đối thủ Selangor (Malaysia) 1-3 trên sân khách ở lượt trận thứ 4, bảng F.

Với việc Arema ISL (Indonesia) đá bại Maziya Sports & Recreation (Maldives) 3-2 ở trận đấu trước đó, Hà Nội T&T (xếp nhất bảng với 9 điểm sau 3 trận) chỉ cần 1 điểm trước đối thủ Selangor (xếp thứ 3 với 2 điểm) là chính thức giành quyền vào vòng 2. Thế nhưng, mọi chuyện lại diễn ra không hề dễ dàng với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng, dù Hà Nội T&T là đội bóng nhập cuộc tốt hơn và có cơ hội nguy hiểm đầu tiên của Hector ở phút thứ 5.

Thực tế, trận đấu được giải quyết trong vòng 24 phút (từ phút 20 đến 44), khi tiền đạo người Brazil Paulo Rangel (Selangor) lập cú hat-trick (phút 20, 32, 44) ấn định chiến thắng 3-1 cho chủ nhà Selangor. Bàn thắng của đội khách Hà Nội T&T được thực hiện do công của Gonzalo ở phút 36 từ chấm 11m sau khi Hector bị phạm lỗi trong vòng cấm. Đáng nói là, trong ba bàn thắng của đội chủ nhà, hàng phòng ngự của Hà Nội T&T thi đấu như mơ ngủ khi liên tiếp “bỏ quên” cầu thủ đối phương.

Sau lượt trận này, dù thất bại nhưng Hà Nội T&T vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 điểm và việc đoạt vé vào vòng sau chỉ còn là vấn đề thời gian (ở lượt trận tiếp theo Hà Nội T&T đến làm khách trên sân của Maziya vào ngày 9-4). Trong khi đó, Arema xếp thứ 2 với 7 điểm. Selangor có trong tay 5 điểm tạm xếp thứ 3 sẽ gặp Arema ở lượt trận thứ 5 để cạnh tranh 1 suất đi tiếp, còn Maziya xếp chót bảng với chỉ vỏn vẹn 1 điểm xem như đã bị loại.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên