31/08/2013 00:34 GMT+7

Hà Nội T&T mở hội trên sân Hàng Đẫy

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

CLB Hà Nội T&T đang nỗ lực để trong ngày nhận chiếc cúp vô địch V-League Eximbank 2013 vào chiều nay 31-8 sau trận đấu với V.Hải Phòng (VTV6 THTT lúc 16g) sân Hàng Đẫy sẽ tràn ngập khán giả.

Cụ thể, ngoài việc sân Hàng Đẫy mở cửa tự do, từ 15g trên sân sẽ có những tiết mục múa lân sư rồng, ca múa nhạc để chào mừng chức vô địch của Hà Nội T&T, lễ ra mắt tân chủ tịch Hội CĐV Hà Nội T&T - NSƯT Chí Trung. Ngoài ra, CLB Hà Nội T&T sẽ dành tặng nhiều bóng và áo thi đấu hiệu Kappa của đội cho những CĐV may mắn. Nhưng hi vọng sân Hàng Đẫy đông khán giả của bầu Hiển trong ngày nhận cúp khó trở thành hiện thực bởi Hà Nội T&T là đội có lượng CĐV ít nhất V-League.

Dù vậy, chủ tịch CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội vẫn tỏ ra lạc quan: “CĐV của Hà Nội T&T ít nhưng người Hà Nội thì nhiều. Chúng tôi đã làm hết sức mình để hi vọng đem đến một ngày hội thật sự trên sân Hàng Đẫy trong ngày đội bóng nhận cúp. Và tôi tin người Hà Nội sẽ đến sân đông để chung vui cùng đội bóng ở lần thứ hai vô địch V-League. Tôi nghĩ đã đến lúc để người hâm mộ bóng đá thủ đô bắt đầu có cái nhìn khác về đội bóng và dành sự ủng hộ”.

Ông Hội cũng cho biết tổng tiền thưởng cho đội khoảng 7 tỉ đồng, trong đó có 4 tỉ đồng tiền thưởng từ ban tổ chức giải.

[box]Săn tiền thưởng

Sau khi Hà Nội T&T sớm đăng quang, sức hấp dẫn còn lại ở vòng đấu này là cuộc chạy đua đến ngôi á quân và vị trí thứ ba của giải nhằm săn tiền thưởng từ ban tổ chức giải (1-2 tỉ đồng), từ VPF (2-3 tỉ, phần thưởng dành cho đội có thứ hạng cao, thi đấu tích cực, ít thẻ phạt, có nhiều điểm phong cách) và từ lãnh đạo câu lạc bộ... Hiện hai vị trí nói trên đang là cuộc đua giữa các đội SLNA (hạng nhì, 33 điểm), Thanh Hóa (hạng ba, 33 điểm), SHB Đà Nẵng (hạng tư, 32 điểm) và Hoàng Anh Gia Lai (hạng năm, 32 điểm).

Lịch thi đấu vòng 22 (cùng diễn ra lúc 16g): B.Bình Dương - Kienlongbank Kiên Giang (BTV2 THTT), Hà Nội T&T - V.Hải Phòng (VTV6, Bóng đá TV THTT), SHB Đà Nẵng - Thanh Hóa (VTC3 THTT), V.Ninh Bình - Hoàng Anh Gia Lai (VTV2 THTT), Đồng Nai - SLNA (ĐNRTV2, VTC5 THTT). SĨ HUYÊN[/box]

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên