10/03/2016 15:11 GMT+7

​Hà Nội sẽ miễn nhiệm 3 phó chủ tịch UBND, 1 phó chủ tịch HĐND

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TTO - Ngày 10-3, một lãnh đạo HĐND TP Hà Nội cho biết, dự kiến ngày 18-3, HĐND TP sẽ họp phiên bất thường 1 ngày để kiện toàn một số chức danh lãnh đạo HĐND và UBND TP.

Theo lãnh đạo HĐND TP Hà Nội, dự kiến công tác nhân sự tại phiên họp bất thường này sẽ miễn nhiệm một phó chủ tịch HĐND TP do nghỉ theo chế độ; miễn nhiệm 3 phó chủ tịch UBND TP do một phó chủ tịch UBND TP nghỉ theo chế độ, 2 phó chủ tịch miễn nhiệm để nhận nhiệm vụ mới theo phân công của Thường vụ Thành ủy sau Đại hội Đảng bộ TP.

Cũng theo vị lãnh đạo này, tại phiên họp bất thường, HĐND TP cũng sẽ kiện toàn công tác nhân sự của HĐND TP và UBND TP. Cụ thể, trong số 2 phó chủ tịch UBND TP có một người được phân công để kiện toàn vị trí, bầu làm phó chủ tịch HĐND TP. Ngoài ra, HĐND TP cũng sẽ tiến hành bầu 3 phó chủ tịch UBND TP.

Ngoài ra, HĐND TP Hà Nội cũng sẽ tiến hành miễn nhiệm ủy viên thường trực HĐND TP đối với ông Nguyễn Văn Nam, thường trực HĐND TP, do ông Nam được phân công giữ chức vụ bí thư Quận ủy Hai Bà Trưng.

Hiện tại, UBND TP Hà Nội có 6 phó chủ tịch gồm các ông Vũ Hồng Khanh, Lê Hồng Sơn, Nguyễn Văn Sửu, Nguyễn Ngọc Tuấn, Nguyễn Quốc Hùng, Trần Xuân Việt.

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên