09/02/2017 18:22 GMT+7

Hà Nội lấy ý kiến người dân về loa phường đến 25-2

T. HÀ
T. HÀ

TTO - Sau hai ngày tạm dừng hoạt động, chuyên mục lấy ý kiến người dân về loa phường trên cổng giao tiếp điện tử Hà Nội đã hoạt động trở lại.

Trước đó, mục này đã tạm dừng hoạt động từ chiều 7-2, do có những dấu hiệu tăng bất thường về số lượng lượt truy cập tham gia trả lời khảo sát khiến Sở TT-TT Hà Nội nghi vấn về việc hệ thống bị tấn công và tạm dừng để kiểm tra, khắc phục.

Thông tin từ Sở TT-TT Hà Nội cho biết các biểu mẫu thăm dò ý kiến của người dân về loa phường xã đã được điều chỉnh, bổ sung.

Kết cấu nội dung của mẫu phiếu mới thăm dò ý kiến sẽ gồm hai phần. Trong đó, có thêm một phần câu hỏi chung dành cho người tham gia khảo sát cung cấp thông tin về địa điểm sinh sống (quận huyện, xã phường), độ tuổi (được chia làm ba mức: dưới 30, từ 30-50 và trên 50 tuổi).

Phần câu hỏi khảo sát cụ thể về loa phường vẫn gồm 4 nội dung đã được đưa ra lấy ý kiến người dân như trước: hình thức cập nhật thông tin của người tham gia khảo sát, đánh giá nội dung thông tin trên loa phường có thiết thực, hữu ích không, thời gian thường nghe loa phường và ý kiến về việc có cần thiết duy trì hệ thống loa phường xã.

Nhằm khắc phục hiện tượng bất thường đã từng xảy ra, sau khi tham gia trả lời ý kiến khảo sát, người đóng góp ý kiến sẽ phải nhập mã xác thực nhằm ngăn chặn việc dùng công cụ tự động để bình chọn. Việc lấy ý kiến khảo sát về loa phường sẽ kết thúc vào ngày 25-2.

T. HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên