09/06/2015 14:45 GMT+7

Hà Nội: Kỷ luật 526 cán bộ vi phạm cải cách hành chính trong 5 năm

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TTO - Hà Nội sau năm năm đã kỷ luật 526 cán bộ, công chức gồm cả lãnh đạo và nhân viên từ cấp sở, ngành xuống các quận huyện, xã phường do vi phạm trong cải cách hành chính.

Sáng 9-6, tổng kết chương trình 08 của Thành ủy Hà Nội về “Đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao trách nhiệm và chất lượng phục vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức giai đoạn 2011-2015”, lãnh đạo Sở Nội vụ Hà Nội cho biết sau năm năm đã kỷ luật 526 cán bộ, công chức gồm cả lãnh đạo và nhân viên từ cấp sở, ngành xuống các quận huyện, xã phường do vi phạm trong cải cách hành chính.

Ông Trần Huy Sáng, giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội, cho biết trong số 526 cán bộ, công chức bị kỷ luật có 476 cán bộ, công chức thuộc cấp quận huyện, xã phường.

“Đây là những cán bộ, công chức có hành vi vi phạm chế độ công vụ, công chức; có thái độ ứng xử không chuẩn mực, nhũng nhiễu, tiêu cực, gây khó khăn cho tổ chức và cá nhân trong thực hiện các thủ tục hành chính. Sau đó, các cấp ủy đảng và chính quyền đã kiên quyết xử lý kỷ luật ở những hình thức khác nhau” - báo cáo tổng kết nêu rõ.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng trong cải cách hành chính vẫn còn hiện tượng cán bộ, công chức, viên chức khi giải quyết công việc liên quan đến tổ chức và công dân chưa tận tình hướng dẫn, chưa làm hết trách nhiệm.

 

 

 

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên