26/08/2017 11:45 GMT+7

​Hà Nội: giá nhà ở chung cư giảm nhẹ

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Trong tháng 8-2017, thị trường bất động sản Hà Nội có khoảng 1,3 nghìn giao dịch thành công. Số lượng giao dịch thành công này bằng xấp xỉ so với cùng kỳ tháng trước.

Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) cho biết, số lượng giao dịch bất động sản thành công tại Hà Nội phần lớn tập trung tại những dự án căn hộ chung cư.

Nguồn cung căn hộ tập trung tại khu vực phía tây và phía nam thành phố, nhiều dự án triển khai trong giai đoạn trước tiếp tục được mở bán. Trong giai đoạn này, không có nhiều dự án nhà ở giá rẻ và nhà ở xã hội mới được mở bán. Một số ít dự án thuộc phân khúc giá rẻ được mở bán đều nằm ở vị trí xa trung tâm thành phố.

Bên cạnh căn hộ chung cư trong dự án, đất thổ cư tại các khu vực ngoại thành với giá bán trên dưới 1 tỷ đồng cũng nhận được nhiều sự quan tâm tìm mua, đặc biệt là tại khu vực các huyện có hạ tầng được cải thiện như Đông Anh, Gia Lâm.

Mặc dù lượng giao dịch duy trì khá ổn định nhưng giá bất động sản tại Hà Nội có chiều hướng giảm nhẹ ở một số dự án và một số khu vực. Với căn hộ chung cư, giá giảm nhẹ tại một số dự án phân khúc trung cấp do nguồn cung trong giai đoạn này nhiều. Phân khúc nhà ở liền kề, biệt thự giá bán không biến động do số lượng dự án mới trong giai đoạn này ít, lượng giao dịch không nhiều. Phân khúc đất nền khu vực ven đô giá tăng nhẹ.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: chung cư Hà Nội