25/04/2015 09:28 GMT+7

​Hà Nội: đề nghị phá sóng khu vực in sao đề thi quốc gia

VĨNH HÀ
VĨNH HÀ

TT - Đại diện tám trường ĐH chủ trì cụm thi THPT quốc gia tại Hà Nội năm nay đã cho biết kế hoạch chuẩn bị cho việc tổ chức cụm thi đang được xây dựng.

Chiều 24-4 tại cuộc họp giao ban với UBND TP Hà Nội, Sở GD-ĐT Hà Nội, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, phó chủ tịch UBND TP Hà Nội, đề nghị các trưởng cụm thi phối hợp với địa phương nơi đặt cụm thi khảo sát điều kiện ăn ở, đi lại cho thí sinh để có phương án đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thí sinh, tạo điều kiện cho thí sinh dự thi.

Ông Nguyễn Hữu Độ, giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội, đề xuất vì Hà Nội là đô thị lớn có thể xảy ra tình trạng gian lận tinh vi trong các kỳ thi nên cần sự phối hợp của công an để phá sóng điện thoại hoàn toàn tại các khu vực in sao đề thi, đảm bảo tuyệt đối bảo mật đề thi quốc gia.

Các cụm thi cũng phải có phương án riêng về việc đảm bảo an ninh tại các hội đồng coi thi, chấm thi trình lên ban chỉ đạo thi TP Hà Nội. Theo thông tin ghi nhận tại các trường THPT trên địa bàn Hà Nội, việc tổ chức cho học sinh đăng ký môn thi sẽ hoàn tất trước đợt nghỉ lễ 30-4, 1-5. 

VĨNH HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên