15/10/2011 22:28 GMT+7

Hà Nam: quốc lộ 38B bụi bay mù mịt

NGỌC TÚ - DUY LUÂN
NGỌC TÚ - DUY LUÂN

TTO - Quốc lộ 38B đoạn chân cầu Yên Lệnh thuộc xã Chuyên Ngoại, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam nhiều tháng nay cả một đoạn đường dài bị “ngập” trong cát bụi, ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe người dân xung quanh.

Anh Nguyễn Văn Trung, người dân sống bên đoạn đường này, cho biết: “Trời mưa thì đường lầy lội, ngập úng. Còn trời nắng thì bụi bay mù mịt, ai đi xe đạp, xe máy qua đây cũng phải đi thật chậm và dùng tay bịt mồm bịt mũi, mắt cứ phải nhắm tít lại vì đường quá bụi và đã có nhiều trường hợp tai nạn xảy ra do cát bụi che khuất tầm nhìn của người đi đường”.

sqDj4hEc.jpgPhóng to
Xe tải chở vật liệu thường xuyên qua lại làm rơi vãi đất cát
r4s7rrbd.jpg
Mật độ phương tiện qua lại nơi này rất đông
McqDOlVk.jpg
Trời mưa làm con đường nhựa biến thành đường đất

Nguyên nhân tình trạng trên là do những chiếc xe chở vật liệu xây dựng của các công trường khai thác, xây dựng gần đó chở quá tải, che đậy rất sơ sài nên các loại đất, cát, đá, sỏi thường xuyên rơi vãi ra mặt đường khiến đoạn đường này càng trở nên bẩn thỉu

Đứng ở đây chưa đầy 10 phút mà đã có hàng chục chiếc xe tải lớn nhỏ các loại, chở vật liệu xây dựng chạy qua.

Hi vọng thời gian tới các cơ quan chức năng sẽ sớm có biện pháp khắc phục và xử lý tình trạng vi phạm, để trả lại môi trường trong sạch cho người dân xung quanh cũng như sự an toàn cho các phương tiện khi qua đoạn đường này.

NGỌC TÚ - DUY LUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên