20/03/2017 01:44 GMT+7

Hạ Moenchengladbach, B.M tiến gần hơn đến ngôi vô địch

H.LAM
H.LAM

TTO - Khuya 19-3, tiền đạo Thomas Mueller đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 63, giúp Bayern Munich (B.M) đá bại Borussia Moenchengladbach 1-0 trên sân Borussia-Park ở trận đấu muộn vòng 25 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Niềm vui của các cầu thủ B.M sau khi Thomas Mueller mở tỉ số. Ảnh: Reuters

Bàn thắng của Mueller được thực hiện sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt ở trung lộ. Thiago xâm nhập vòng cấm đón đường chuyền của Robben rồi thực hiện đường chuyền cho Mueller tung cú dứt điểm hạ thủ môn Yann Sommer từ cự li gần, đưa B.M vượt lên dẫn trước 1-0.

Ngoài bàn thắng này, B.M còn có thêm ít nhất ba cơ hội nữa trong thế trận “hùm xám” áp đảo từ đầu đến cuối. Tuy nhiên, trong buổi thi đấu vô duyên, Robert Lewandowski (2 lần) và Arjen Robben đều không đánh bại được thủ môn Sommer từ cự li gần, khiến B.M không có được bàn thắng thứ hai.

Dù không có thêm bàn thắng nhưng với việc kiểm soát hoàn toàn thế trận, B.M cũng đã không cho Moenchengladbach có cơ hội áp sát khung thành thủ môn Manuel Neuer và giữ vững tỉ số 1-0 đến hết trận.

Với chiến thắng này, B.M xây chắc ngôi đầu bảng với 62 điểm và đồng thời nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai RB Leipzig lên thành 13 điểm, qua đó ngày càng tiến gần hơn đến ngôi vô địch.   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên